Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Mua vé máy bay đi Đức khuyến mãi hấp dẫn

Cùng phòng vé máy bay đi Đức,

vé máy bay Tết 2016

và cùng nhau khám phá một số lễ hội văn hóa cổ xưa gắn liền với nền văn hóa ở Đức.

1.Lễ hội beer tại Munich




Lễ hội bia beer ở Munich hay còn tên gọi khác là Oktoberfest và đó là lễ hội hấp dẫn nhất trên toàn Thế giới. Lễ hội beer ở Munich – Đức mỗi năm thu hút hàng triệu khách du lịch thập phương đến tìm hiểu. Lễ hội đã diễn ra 181 lần và lễ hội được tiến hành khoảng giữa tháng 9 đến hết tuần đầu của tháng 10 dương lịch. Rất đông quán xá bán loại bia khác nhau. Số đông các cửa hàng mở cửa vào khoảng 10h sáng đến 23h30 cùng ngày vào những ngày diễn ra lễ hội. Một số yếu tố thú vị tại thời điểm diễn ra lễ hội. Vào các ngày thứ 3 mỗi tuần được coi là ngày của gia đình và vào ngày của gia đình thì các bậc phụ huynh cùng con cái sẽ cùng nhau tham dự rất nhiều game show được tổ chức ở các gian hàng
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay đi du học

Venus để khám phá thêm những lễ hội truyền thống độc đáo nhất ở Đức nhé!

2. Lễ hội “Ngày thứ hai hoa hồng”




Lễ hội này hay có cái tên khác là: Rosenmontag. Đó là lễ hội khá hấp dẫn tại Đức. Lễ hội thu hút rất đông khách du lịch thập phương tới tham quan vào các trò chơi trên đường phố Cologne. Düsseldorf và Mainz trong ngày thứ Hai truyền thống với những cuộc diễu hành có sự góp mặt của các hình nộm được tạo thành từ giấy bồi,mô phỏng hình dáng của các nhân vật nổi tiếng.

3. Lễ hội bí ngô được tại Ludwigsburg




Lễ hội bí ngô tổ chức tại Ludwigsburg được người dân Thế giới nhắc tới với danh hiệu “lễ hội bí ngô lớn nhất Thế giới”. Lễ hội diễn ra mỗi năm một lần đó là: 1 tháng trước khi lễ hội Halowin diễn ra. Đây chính là cơ hội dànhcho các nghệ nhân trình bày những sản phẩm thú vị được tạo ra từ quả bí ngô. Các sản phẩm này bổ sung thêm không khí tươi đẹp cho lễ hội đó chính là sắc màu của 500 nghìn quả bí ngô thuộc 450 loài khác biệt. Trong khi lễ hội bí ngô diễn ra thì số lượng lớn các hoạt động khác cũng được tiến hành hấp dẫn. Đến đây, các hành khách tới Đức không chỉ có điều kiện khám phá các hoạt động văn hóa độc đáo mà còn có điều kiện thưởng thức vô số món ngon được chế biến từ các loại bí ngô khác nhau tạo nên điều đặc biệt riêng biệt ở lễ hội bí ngô ở Đức.

Vé máy bay đi du lịch Đức

được đặt mua tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội khám phá các lễ hội truyền thống đặc sắc khác ở nước Đức .
Gọi số máy để đăng ký vé máy bay đi Đức: 0914 642 785/ (04) 858 555 72/ (04) 627 33 568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét