Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Trọn vị món bánh quốc gia Anh

Cùng học hỏi và khám phá loại bánh Trifle độc đáo đến từ vương quốc Anh với đại lý bán vé máy bay Anh , giá vé máy bay đi Anh .

Vương quốc Anh không những được nhắc đến như là miền quê của các cảnh đẹp đặc biệt, các tòa lâu đài nguy nga, lộng lẫy, bí hiểm mà còn nổi tiếng như là kho tàng của rất nhiều loại bánh hết sức đặc trưng nhất . Trong đó, ta không thể không nhắc đến loại bánh đặc sản trifle của miền Ăng – lê, nước Anh.


Đây thật sự là một món ăn đáng để du khách tân hưởng thử khi có thời gian đồng hành phòng bán vé máy bay Anh , giá vé máy bay Anh Venus đặt chân đến Anh quốc. Đặc sản Trifle là nguồn sáng tạo dồi dào của nhiều đầu bếp trên khắp Thế giới. Giờ đây, ở quốc gia Anh có đến khoảng chục món bánh Trifle với phong cách và hương vị được cải đổi đặc biệt, rất thú vị.

Trifle thơm ngon là thực phẩm không thể không có ở các bữa tiệc quy mô của người Tây phương với vai trò là đồ ăn tráng miệng. Món bánh hấp dẫn bởi phần vỏ bánh tơi xốp, mềm mịn, sự quyện hòa tinh tế giữa hương thơm của những loại quả tươi cùng vị ngậy béo của kem tươi. Món ăn Trifle luôn đem đến sự ưng ý tuyệt đối và ghi nhận được nhiều tình cảm thương mến của du khách năm châu. Bất kì ai đã may mắn nếm qua qua sẽ ấn tượng mãi hương vị thơm ngon của loại bánh này.



Bánh Trifle được làm nên lớp bánh “lady fingers” được ngâm tẩm với vị ngọt thơm của những loại rượu vang tuyệt hảo, cùng với đó là lớp trứng custard thơm béo đặc sản của nước Anh. Phần ngoài cùng của bánh là phần kem tươi, những loại mứt hoa quả cùng với hoa quả tươi. Bánh Trifle thành quả của sự hòa quyện tuyệt vời nhất của màu sắc và hương vị, trifle mang đến sự tận hưởng và thư giãn hoàn toàn cho mỗi giác quan.

Để mua vé máy bay Anh, vé máy bay du học Đức, quý vị có thể sử dụng những hãng hàng không trong nước và nước ngoài sau đây: Aeroflot, Korean Airlines, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, China southern airlines, Cathay Pacific, Air France, Eva Air,… Đại lý vé máy bay Venus địa chỉ cung cấp, vé máy bay đi Đài Loan giá tốt nhất.

Phòng bán vé máy bay Anh Venus là đơn vị phân phối vé máy bay Anh nhất.

Số điện thoại: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét