Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Khám phá nét độc đáo đất nước Pháp

Ghé thăm nước Pháp cùng phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ , giá vé máy bay đi Pháp giá rẻ các du khách có thể tham quan những miền đất với những cung điện đẹp tuyệt, các quang cảnh thiên nhiên lãng mạn cùng với các bãi biển trong xanh.

Thành phố Nice


Nice mang tới sự lãng mạn cho từng vị khách du lịch. Những lối quanh co cùng với những dãy phố cổ, tạo nên một cảm nhận gần gũi, thân quen trong trái tim từng du khách. Thành phố Nice là địa điểm đăng cai nhiều chương trình lễ hội hoành tránh như ngày hội hóa trang, Carnaval, lễ hội âm nhạc tháng 6, ngày hội pháo hoa,… Với các đường bờ biển thơ mộng, cuộc sống đầy sôi động và sắc màu, đặc trưng thời tiết Địa Trung Hải dịu mát khiến cho Nice là một trong các đô thị hấp dẫn du khách hàng đầu. Các cảnh vật ấn tượng của thành phố Nice là tòa cung điện trên đồi, dãy phố cổ Vieille Ville. Một lần đến với thành phố này, quý khách sẽ có thể có được các trải nghiệm ý nghĩa và đáng nhớ nhất cùng Phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ , vé máy bay Pháp Venus.

Bordeaux


Phố cảng Bordeaux thuộc phía Tây nước Pháp, soi dòng Garonne trong xanh. Được cả thế giới biết đến với các khu di tích lịch sử, văn hóa quý giá, những khu mua sắm năng động và các khu kiến trúc nghệ thuật ấn tượng. Khi đến với Bordeaux, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm danh thắng đặc sắc – nhà hát Grand Theatre. Nhà hát này được cho là biểu trưng cho thành phố. Công trình nhà hát mang kiến trúc cổ của Hy Lạp với những điểm nhấn đặc sắc, tạo nên sự nguy nga và lộng lẫy. Bên cạnh đó, bạn cũng hãy nhớ những địa điểm du lịch hấp dẫn khác như các nhà xưởng chế biến vang nho. Tại đây, bạn sẽ có thể nhìn ngắm những ngôi làng thơ mộng cùng với các cung điện và khu vườn nho trĩu quả.

Gọi phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ, vé máy bay du học Đức Venus để có được các chiếc vé máy bay ưu đãi cực đặc biệt: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét