Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp ưu đãi vô cùng bất ngờ

Tham quan đất nước Pháp cùng với vé máy bay Pháp,

vé máy bay Tết 2016

, đặt vé máy bay đi Pháp, các bạn có thể du lịch những thành phố với các cung điện tuyệt đẹp, những cảnh đẹp tự nhiên hấp dẫn cùng với các bờ biển trong xanh.

Thành phố Nice




Với nhịp sống đầy sôi động và náo nhiệt, những bãi biển xinh đẹp, đặc trưng thời tiết Địa Trung Hải dịu mát khiếm cho Nice trở thành một trong các điểm đến cuốn hút du khách bậc nhất. Nice đưa đến sự bình yên cho mỗi vị du khách. Những dãy phố nhỏ và những lối uốn lượn mang nên một cảm giác khôn tả trong trái tim của mỗi du khách.

Thành phố này là thành phố diễn ra các lễ hội tầm cỡ như lễ hội hóa trang, lễ hội pháo hoa, chương trình âm nhạc tháng 6, lễ hội Carnaval,... Những địa điểm độc đáo là lâu đài trên đồi, phố cổ Vieille Ville. Tham quan thành phố này, các du khách sẽ trải nghiệm các ký ức đáng nhớ và ý nghĩa cùng với của phòng vé máy bay,

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Strasbourg tạo dấu ấn đặc biệt với những du khách bởi sự xinh đẹp, lộng lẫy cùng những kiến trúc nhà ở đặc sắc thả bóng xuống những làn nước trong xanh. Thuộc ở đông bắc quốc gia Pháp, Strasbourg đã có lịch sử hàng nghìn năm hình thành cũng như phát triển. Nơi đây là nơi trung tâm thương mại trọng yếu của đất nước Pháp và cả châu Âu.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Strasbourg gồm có: khu phố cổ La Petite France với các côn trình khác biệt, Orangerie Park với các vườn cam trĩu quả, thơm ngọt; cung điện Rohan Palace với phong cách kiến trúc cổ điển, ấn tượng.

Thành phố cảng Bordeaux




Bordeaux thuộc ở miền Tây đất nước Pháp, soi bóng Garonne trong xanh. Nổi tiếng bởi những cụm di tích cổ xưa, những trung tâm buôn bán náo nhiệt, các nét nghệ thuật đặc biệt, những kiến trúc cung điện thú vị. Khi du lịch Bordeaux, vị khách tham quan đừng nên bỏ qua cơ hội tham quan rạp hát Grand Theatre - một kiến trúc thú vị của thành phố.

Grand Theatre được coi là hình ảnh đại diện của thành phố. Rạp hát mang kiến trúc của Hy Lạp thời cổ đại với những dấu ấn đặc sắc, tạo nên vẻ lộng lẫy và duyên dáng.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá rẻ đặc biệt, hãy gọi tới hotline: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét