Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Các đồ ăn ngon nhất đất nước Anh

Ghé thăm miền đất của các món ăn đặc sắc của vương quốc ,đồng hành cùng với vé máy bay Anh giá khuyến mãi siêu lớn, vé máy bay đi Anh giá rẻ để sở hữu may mắn tận hưởng, nếm thử các hương vị đẳng cấp nhất.

Anh quốc nổi tiếng trên toàn thế giới với các nấu đồ ăn tinh tế, riêng biệt. Những món ngon nơi đây không chỉ mang đến cho những thực khách một khẩu phần giàu dưỡng chất mà đồng thời còn mang tới hương vị của sự tận hưởng.

Trong tất cả những món ngon thu hút của quốc gia này, du khách đừng nên bỏ qua các đặc sản đặc trưng sau đây:

Món nướng Cornish


Chả nướng Cornish bắt nguồn từ vùng đất Cornwall với cách gọi Cornish là một trong các món ăn mà các thực khách không thể bỏ lỡ khi thăm thú đất nước Anh cùng vé máy bay Anh , vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ . Món bánh tuyệt vời này được nấu từ các loại thành phần bao gồm thịt bò, khoai tây, hành tây, rau cải Thụy Điển. Đây là một bữa ăn ăn dành cho bữa trữa, rất được yêu thích bởi dân văn phòng Anh.

Loại bánh Shepherd


Loại bánh Shepherd là niềm kiêu hãnh của nền ẩm thực nước Anh với mùi vị độc đáo, không du khách nào có thể làm lơ. Bánh được sản xuất từ những loại thịt cừu tươi nhất, hoàn hảo nhất. Để có được loại bánh Shepherd ngon nhất, thịt cừu sẽ được băm nhuyễn. Shepherd hay được ăn cùng với nước sốt, thịt băm, salad. Còn nữa, phủ trên mặt bánh là phần khoai nghiền với vị giòn, màu vàng tươi, cực kỳ thơm ngon, mang tới vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng cho món ăn.

Đặc sản Xúc xích Cumberland


Xúc xích thịt heo Cumberland là một đặc sản khác hết sức được yêu thích tại nước Anh. Đặc sản này được nấu từ những nguyên liệu đặc biệt là thịt lợn nghiền cùng với các gia vị, thảo mộc khác. Đồ ăn cùng phổ biến nhất với đặc sản Cumberland là khoai đánh nhuyễn. Cùng với đó, quý vị cũng nên thưởng thức đồ ăn này kèm mù tạt để tăng thêm hương vị.

Đăng ký vé máy bay Anh giá thấp đặc biệt, hãy gọi đến hotline: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét