Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Cầm vé máy bay đi Mỹ cùng giá tốt nhất

Khám phá cuộc sống tại thành phố Nga - Mátx- cơ - va cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Moscow là thủ đô của quốc gia Nga và là kinh tế, trung tâm chính trị, tài chính, giao thông vận tải, giáo dục chủ yếu . Biểu tượng của thành phố là người kị sĩ cưỡi bạch mã, tay cầm giáo đang chiến đấu rồng.


Mátx - cơ - va là thành phố xinh đẹp, giữ gìn gần một nghìn năm lịch sử hào hùng của quốc gia Nga. Từng vị khách du lịch du lịch nơi đây hẳn là sẽ có nhiều cảm xúc, sự mến thương khác nhau khi được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các những miền đất lịch sử nổi danh, công trình kiến trúc lâu đời, các tòa cung điện lỗng lẫy,...

Du lịch Moskva cùng vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, điểm đến đầu tiên để khách du lịch đến ngắm nhìn là khu liên hợp viện bảo tàng, quảng trường, cung điện, nhà thờ lớn,... Với các kiểu kiến trúc ấn tượng mang các dấu ấn lịch sử tọa lạc ngay giữa lòng thành phố Moskva.


Điện Kremlin




Cung điện Kremlin tọa lạc giữa trung tâm thủ phủ Moscow, trên một đỉnh đồi được xây quanh bởi các bức tường gạch cao, kiên cố với hai mươi tòa tháp. Tổng thể quần thể này bao gồm các nhà thờ, cơ quan chính phủ, viện bảo tàng, cung điện,... Mỗi phần là một thực thể tuyệt vời gắn liền với những giai đoạn lịch sử của dân tộc Nga.

Ở trung tâm Kremlin là điện Amoury, giờ là viện bảo tàng phong phú và cổ xưa nhất, lưu gi các cổ vật giá trị của các gia đình hoàng gia thủa xưa tấm khăn choàng đính trang sức quý, những cỗ xe ngựa đến mũ miện nạm kim cương,...


Thánh đường lớn St.Basil"s




Nga có tương đối nhiều thánh đường sang trọng và giàu tínhlịch sử nhất thế giới. Trong đó, thánh đường St.Basil"s là hình ảnh tiêu biểu và đặc biệt nhất. Nhà thờ lớn St.Basil"s tọa lạc ngay sát Quảng trường đó, chung quanh là tám thánh đường nhỏ, xây dựng bởi gạch đỏ với lối kiến trúc hình tháp.

Các thánh đường đều có mái vòm riêng, trông giống củ hành với những màu sắc nổi bật và những họa tiết riêng biệt, tạo nên một công trình kiến trúc vô cùng độc đáo.

Bên cạnh Cùng với đó, khách tham quan với

vé máy bay Nga

có thể thực hiện một chuyến trải nghiệm cuộc sống dưới lòng đất với tàu điện ngầm. Tất cả nhà ga tàu điện ngầm tại Moskva đều được lát bằng đá hoa cương với nhiều những cột trang trí với các tác phẩm hội họa siêu thực.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Asiana Airlines, Air France, Japan Airlines, Vietnam Airlines, Qatar Airways, British Airways Russian
Tổng đài phòng vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét