Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Khám phá nét đẹp thủ phủ Max-cơ-va, đất nước Nga

Thành phố Moskva là thủ đô của nước Nga và là trung tâm chính trị, giao thông vận tải, kinh tế, tài chính, giáo dục bậc nhất đất nước. Hình ảnh biểu trưng của thành phố là chàng kị sĩ cưỡi bạch mã, tay cầm giáo đang chiến đấu rồng.

Đồng hành với đại lý bán vé máy bay đi Nga , giá vé máy bay đi Nga giá rẻ , trải nghiệm nhịp sống ở thành phố Nga - Moscow.



Từng du khách du lịch nơi đây hẳn sẽ có những niềm mến thương và xúc cảm khác nhau khi được tận mắt ngắm nhìn nét đẹp của những các tòa cung điện tráng lệ, công trình kiến trúc cổ đại, những miền đất ẩn chứa những bí ẩn lịch sử nổi tiếng,... Moscow là thủ đô thơ mộng và sâu lắng, gìn giữ gần một ngàn năm lịch sử hào hùng của dân tộc Nga.

Ghé thăm thành phố Moscow cùng đại lý bán vé máy bay Nga Venus, vé máy bay du lịch điểm dừng chân đầu tiên để các bạn tới thưởng ngoạn là khu liên hợp nhà thờ , cung điện, quảng trường, viện bảo tàng với các phong cách kiến trúc đặc sắc mang nhiều dấu ấn các sự kiện lịch sử nằm ngay trong trung tâm thủ đô Moskva.

Cung điện Kremlin


Khu quần thể đó gồm có những cơ quan chính phủ, cung điện, nhà thờ, viện bảo tàng,... Mỗi phần là một di tích lịch sử độc đáo gắn bó mật thiết với từng thời kỳ phát triển của Nga. Ở phần trung tâm điện Kremlin là cung Amoury, hiện tại là bảo tàng cổ kính nhất, lưu gi những cổ vật quý giá của các danh gia vọng tộc ngày xưa các cỗ xe ngựa, mũ miện đính kim cương, tấm khăn choàng đính trang sức giá trị,... Cung điện Kremlin tọa lạc giữa lòng Moskva, trên một đỉnh đồi được xây quanh bởi những bức tường thành kiên cố với 20 tòa tháp.

Thánh đường lớn St.Basil's


Nước Nga có tương đối nhiều thánh đường lộng lẫy và giàu tínhlịch sử nhất trên thế giới. Nhà thờ St.Basil's là hình ảnh độc đáo và nổi tiếng nhất. Nhà thờ lớn St.Basil's tọa lạc ngay sát Quảng trường đó, xung quanh là gần chục thánh đường nhỏ, xây với gạch đỏ với phong cách kiến trúc dạng tháp.

Các nhà thờ đều có hệ thống mái vòm riêng, hình củ hành với các sắc màu nổi bật với các họa tiết khác nhau, tạo ra những công trình kiến trúc cực kỳ đặc sắc.

Bên cạnh đó, du khách cùng phòng bán vé máy bay Nga, vé máy bay du học Đức nên tiến hành một chuyến tham quan cuộc sống dưới lòng đất bằng xe điện ngầm. Mỗi nhà ga tàu điện ngầm ở Mátx- cơ - va đều được lát bằng đá hoa cương với rất nhiều những hàng cột trang hoàng với những tác phẩm hội họa siêu thực.

Để đăng ký vé máy bay giá đặc biệt nhất, hãy liên hệ cho đại lý bán vé máy bay Nga Venus quý vị nhé.

Số máy tư vấn: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét