Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay du lịch Đức khuyến mãi bất ngờ

Cùng đại lý Venus và tấm vé máy bay Đức Vietnam Airlines,

vé máy bay Tết 2016

tìm hiểu các món ăn nổi tiếng tại Đức.

1. Xúc Xích




Điểm lại các món ăn hấp dẫn trong nền ẩm thực đa dạng ở Đức người ta thường nhớ đến những chiếc xúc xích thơm phức bổ dưỡng. Xúc xích Đức đã hấp dẫn rất nhiều du khách toàn cầu và món xúc xích ấy cũng được xuất khẩu đi khắp hành tinh. Do mỗi vùng đều có cách tạo ra món xúc xích độc đáo mang nét đặc trưng của từng vùng. Số lượng xúc xích nước Đức lên đến trên 200 loại xúc xích với các nguyên liệu đa dạng như óc heo, thịt bê, thịt heo nên mùi vị và hình dáng rất khác nhau. Bạn có thể thưởng thức xúc xích màutrắng ở bavaria ăn cùng rau mùi tây, hành hay món xúc xích Chipolât nướng trên than hồng rất thơm ngon. Bên cạnh đó còn có xúc xích ở các địa phương khác như: vùng thuringen, Frankfurt,Regensburg hoặc xúc xích nướng Nürnberg cũng như loại xúc xích Pinkel ở miền Bắc nước Đức. Mỗi nơi là một loại xúc xích đặc trưng cho từng miền ở nước Đức rộng lớn.
Các thực khách có thể ăn xúc xích vào các nhiệt độ khác nhau: khi nóng, lạnh, nấu chín, chấm với ketchup, mù tạt hoặc ăn kèm với bánh mì hoặc khoai nghiền trên đĩa.Có nhiều cách thưởng thức món xúc xích nhưng hầu hếtchúng đều có một điểm chung là các du khách có thể tìm được xúc xích được bày bán khắp mọi nơi ở nước Đức. Quý vị truy cập vào trang web của đại lý

Vé máy bay Nhật

Venus để khám phá thêm các món ăn hấp dẫn của nước Đức nhé!

2. Giò heo bắp cải muối chua

là món ngon nổi tiếng nhất trong nền ẩm thực ở Đức. Món ăn này thường xuyên có mặt trên bàn ăn của người bản địa mà vị ngon của nó còn thu hút số lượng lớn các nước giáp danh.

Bắp cải muối thường được ăn chung với xúc xích và các món quay, chiên nhưng ngon nhất khi ăn kèm với thịt heo. Một miếng thịt heo ăn kèm cải thảo ướp mặn sẽ mang đến cho các thực khách đi qua mọi cung bậc của vị giác từ chua, ngọt, sang béo ngậy hòa quện lại với nhau. Ngoài ra bạn có thể ăn Sauerkraut với soup, canh, hầm, salad

3. Bia Đức

Bia không những là thức uống đặc trưng ở Đức mà còn là ngành công nghiệp nước giải khát có vai trò quan trọng của đất nước. Đức là nhà sản xuất bia đứng thứ nhì trên thế giới với trên 1.600 hãng bia và trên 1000 loại bia khác nhau.

Ở Đức có 2 lễ hội bia hấp dẫn hàng triệu người là lễ hội Oktoberfest và Canstatter Volkfest. Lễ hội bia nước Đức cùng thức uống hấp dẫn này không chỉ gói gọn ở Đức mà đã phổ biến toàn thế giới và hiện nay trở thành một nét văn hóa độc đáo nhất của đất nước Đức xinh đẹp này.
Với tấm vé máy bay Đức Air France,

vé máy bay đi Đức

được đặt tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội nếm thử thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Đức.
Gọi số máy để đặt vé máy bay Đức: 0914 642 785/ (04) 627 33 568/ (04) 858 555 72

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét