Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Mua vé máy bay đi Mỹ với giá rẻ nhất

Đồng hành cùng với các chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá tốt nhất cảm nhận thế giới món ngon nổi tiếng của Mỹ xinh đẹp quý khách nhé.



Cùng với những kiến trúc nghệ thuật đồ sộ, cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp thì văn hóa ẩm thực Mỹ cũng góp phần thu hút quan khách . Quý vị đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng liên hệ đến phòng vé Venus chúng tôi để đến thưởng thức những món ngon với chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,.. Giá khuyến mãi đặc biệt.

Số máy liên hệ: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

Các đặc sản ẩm thực Hoa Kỳ

Món ăn Falafel
Falafel – món khai vị được làm từ vừng, đậu xanh, nước chanh, tỏi và dầu ô liu,... Rất được yêu thích ở Mỹ. Cách nấu đồ ăn bổ dưỡng này không quá cầu kỳ, chỉ cần cho đậu tắt đã xay mịn, trộn với các nguyên liệu còn lại, cho gia vị cân bằng, vê lại thành các viên vừa ăn và để hoàn thành món này bạn chỉ việc chiên tới khi chúng giòn là được. Với chỉ mấy bước dễ dàng, món Falafel tuyệt vời đã được hoàn thành. Món ăn này quả thực sự là một suất ăn thơm ngon, một chọn lựa chính xác cho bạn bè quốc tế.



Đặc sản Pizza của Hoa Kỳ
Các thực phẩm làm nên món ăn ngon tuyệt này gồm có: bột mì, cà chua, pho mát đặc biệt là các loại nguyên liệu bổ dưỡng khác nhau như: hải sản, thịt bò, thịt gà, dăm bông, nấm tươi, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự hòa trộn hấp dẫn này mang tới hương vị đặc biệt, mê hoặc các du khách. Pizza là món ngon được các cư dân Mỹ cũng như những khách du lịch bốn phương yêu chuộng nhất.

Burrito
Món Burrito là bánh cuộn có nhân là thịt bò, đậu hoặc gạo. Bên cạnh các nguyên liệu thường gặp đó, burrito còn có rất nhiều phong cách sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, kem chua, pho mát, thịt lợn, bò, gà,... Và cuốn tròn lại và ăn. Món ăn này là sự hòa trộn của nét đặc trưng của nghệ thuật ẩm thực Mexico và Mỹ.



Để đặt mua vé máy bay đi Mỹ, bạn có thể sử dụng các hãng dịch vụ hàng không : Asiana Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Air France, China southern airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét