Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Mua vé máy bay du học Mỹ với ưu đãi khủng

Phòng vé Venus - đại lý vé phân phối

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Ưu đãi lớn, hôm nay sẽ gửi tới các quý khách hàng thông tin về hệ thống giáo dục, môi trường học tập, điều kiện sinh hoạt khi học tập ở quốc gia Hoa Kỳ nhé



Du học Hoa Kỳ là xu hướng của nhiều bạn sinh viên. Hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân tạo nên sức hút của nền giáo dục của Mỹ nhé.

Nội dung chương trình giảng dạy
Nội dung chương trình giáo án hệ thống giáo dục Mỹ được tạo ra với mục đích trợ giúp các học viên được phát triển song song với hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy điều này thông qua những đòi hỏi bắt buộc về môn học. Học viên phải đăng ký các môn học nhất định như: khoa học tự nhiên, ngoại ngữ, khoa học xã hội,... Chương trình giáo dục như vậy giúp các học sinh những hiểu biết tổng quát về những mảng kiến thức khác nhau. Bởi vậy, những học sinh, sinh viên có nền tảng kiến thức để có được đời sống tinh thần,và vật chất tốt hơn trong tương lai.



Các hoạt động ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn tạo những cơ hội tốt nhất cho những học sinh, sinh viên tham gia những sự kiện ngoại khóa, giúp các học sinh, học viên tự tin hơn, sôi nổi hơn, có trách nhiệm hơn với những hoạt động chung của cộng đồng. Ở Mỹ có rất nhiều đoàn, câu lạc bộ sinh viên như: hội leo núi, tổ chức ân xá quốc tế, hội sinh viên quốc tế,... Những đoàn hội khác nhau với mục đích không giống nhau nhưng đều mang ý nghĩa nhân văn là giúp các học viên hòa nhập và năng động hơn trong điều kiện quốc tế.

Việc làm part time
Các học sinh du học Việt Nam có điều kiện chọn lựa những công việc làm bán thời gian nhẹ nhàng, phù hợp trong giới hạn thời gian là 20 giờ làm việc/ tuần trong thời gian học và không giới hạn thời gian trong những kỳ nghỉ. Điều này tạo cơ hội cho những học sinh du học Việt Nam có những công việc làm thêm để phụ giúp cho việc học và cũng chính là cơ hội để các du học sinh trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.



Hy vọng rằng những thông tin phía đây giúp ích cho các học viên. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Khuyến mãi lớn kính chúc cho hành trình du học của quý khách hàng may mắn và suôn sẻ.

Đại lý vé Venus rất vui mừng được giúp bạn đặt những tấm vé máy bay đi du học Mỹ ưu đãi khủng.

Liên hệ đặt

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

ưu đãi khủng qua số máy: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét