Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Mỹ với ưu đãi khủng

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus mở rộng hiểu biết về văn hóa ẩm thực của nước Mỹ
Nước Mỹ là quốc gia với đa văn hóa, đa sắc tộc, vì vậy cách thức chế biến và thưởng thức những món ăn ở Mỹ cũng tương đối đa dạng. Nhưng, phong cách ăn uống Mỹ có thể được gọi tên ở bất kỳ đâu với những đặc trưng riêng biệt.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ





Nói chung, người Mỹ không coi trọng bữa sáng bằng những đất nước Phương Đông. Một phần vì họ bận bịu , phần vì họ muốn ăn kiêng. Các món ăn hay gặp nhất trong một bữa sáng kiểu Mỹ là đôi chút sữa tươi với ngũ cốc hoặc cà phê hay nước ép trái cây ăn với bánh nướng phết mứt bơ peanut butter. Bữa sáng thịnh soạn hơn gồm có bánh mỳ , nước ép hoa quả, trứng rán, thường được phục vụ vào những ngày cuối tuần. Quý vị sẽ có dịp thưởng thức những bữa ăn kiểu Mỹ khi đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ

tại Venus chúng tôi

2. Bữa ăn trưa





Tại Mỹ giờ nghỉ trưa thường chỉ từ 30 tới 60 phút. Bởi vậy, các người đi làm thường dùng cơm tại công ty, những thức ăn cũng tương đối đơn giản và nhanh gọn.
Nhiều nhân viên, cán bộ, công, nhân viên chuẩn bị bữa ăn trưa tại nhà nhưng đồ ăn trưa quen thuộc nhất của người Mỹ là bánh mỳ kẹp vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. Loại bánh mỳ này có hai miếnglát bánh mỳ kẹp lại với nhau, bên trong có mù tạc, bơ, nước sốt và kẹp ở giữa là phomat, thịt, cá, gà hoặc bánh mỳ kẹp lạnh được làm bởi giăm bông, mứt, phomat, bơ, đậu phụng, sốt cùng với những miếng mỏng thịt cừu, cà chua, cá ngừ, thịt bò , gà tây, xà lách.

3. Bữa ăn tối





Đây là bữa ăn quan trọng nhất và thường được bắt đầu vào 6 giờ tối. Bữa ăn tối được nấu gồm nhiều đồ ăn: tráng miệng, đồ uống, món chính, khai vị. Các món khai vị phổ biến như bánh mỳ, súp, salad trộn, phomat; món chính có thể là thịt bò nướng, những món từ thịt cừu, gà, vịt, hải sản; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding trái cây. Người Mỹ thường dùng rượu vang đỏ hoặc trắng, soda, nước ép hoa quả, nước ngọt, coca cola, bia trong các bữa tối.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay du học Mỹ giá rẻ

: Japan Airlines, Indochina Airlines, Singapore Airlines, Korean Air, Quantas Airways, Aeroflot
Số điện thoại phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét