Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Nga cùng giá hấp dẫn nhất

Khám phá nhịp sống tại thành phố nước Nga - Mátx- cơ - va cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay Tết 2016

Thành phố Moskva là thủ đô của đất nước Nga và là kinh tế, trung tâm chính trị, tài chính, giao thông vận tải, giáo dục chủ yếu . Biểu trưng của thành phố là người kỹ sĩ cưỡi bạch mã, tay cầm giáo đang đối đầu với rồng.


Moscow là một thành phố sâu lắng, lưu giữ hơn 800 năm lịch sử hùng tráng của dân tộc Nga. Từng du khách quốc tế du lịch nơi này hẳn sẽ có nhiều niềm mến thương và cảm xúc đặc biệt khi được chiêm ngưỡng tận mắt nét đẹp của những công trình kiến trúc cổ đại và đồ sộ, các miền đất lịch sử danh tiếng, những cung điện lỗng lẫy,...

Ghé thăm thủ đô Moscow với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, nơi trước hết để khách du lịch, tham quan tới tìm hiểu là một tổ hợp cung điện, nhà bảo tàng, quảng trường, thánh đường,... Với những nét kiến trúc ấn tượng mang đậm dấu ấn lịch sử ngay giữa trung tâm Moskva.


Điện Kremlin




Cung điện Kremlin tọa lạc giữa lòng Mátx- cơ - va, trên ngọn một quả đồi với xung quanh bởi các bức tường thành dày, kiên cố với hai mươi tòa tháp. Tổng thể quần thể đó gồm những nhà thờ, viện bảo tàng, cung điện, cơ quan chính phủ,... Mỗi công trình kiến trúc là những di tích lịch sử hấp dẫn gắn bó với những thời kỳ phát triển của nước Nga.

Ở phần trung tâm điện là cung Amoury, hiện tại là viện bảo tàng cổ xưa nhất, lưu gi toàn bộ kỷ vật quý giá của Hoàng gia thời xưa những cỗ xe ngựa, tấm khăn choàng đính trang sức giá trị, vương miện đính kim cương,...


Thánh đường lớn St.Basil"s




Đất nước Nga sở hữu khá nhiều nhà thờ lớn sang trọng và giàu lịch sử nhất toàn thế giới. Trong đó, tòa nhà thánh St.Basil"s là hình ảnh tiêu biểu và đặc trưng nhất. Thánh đường lớn St.Basil"s nằm cạnh Quảng trường đó, được bao quanh bởi 8 thánh đường nhỏ, được xây với gạch đỏ với phong cách kiến trúc dạng tháp.

Các nhà thờ đều có mái vòm riêng, trông giống củ hành với các sắc màu sặc sỡ và những họa tiết khác nhau, tạo nên một công trình kiến trúc vô cùng độc đáo.

Bên cạnh Cùng với đó, du khách cùng

vé máy bay Nga

nên thực hiện một chuyến khám phá thế giới dưới lòng đất bằng tàu điện ngầm. Tất cả ga xe tàu điện ngầm tại Mátx- cơ - va đều được lát đá hoa cương với nhiều những phần trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật siêu thực.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Air Asia, Eva Air, VietNam Airlines, Air France, China Southern Airlines, British Airways
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét