Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với khuyến mãi lớn

Doanh nghiệp dịch vụ vé Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ những quý khách dịch vụ giá tốt vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay Tết 2016

,... Với những tư vấn tận tình nhất, tốt nhất.
Vé máy bay Mỹ, cánh cửa dẫn các du khách tới với đất nước Mỹ tiên tiến và tươi đẹp. Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... - Venus chúng tôi ghé thăm bảy kỳ quan nhân tạo của đất nước Hoa Kỳ để có được những chuyến bay yên tâm và ưu đãi lớn và thú vị.

Cầu Brooklyn tại thành phố New York




Cầu được bắc qua sông nằm giữa khu vực Brooklyn và Manhattan. Năm 1855, kiến trúc sư John Roebling quyết đoán dựng cây cầu kỳ vĩ mà lúc đó rất nhiều người cho là không thể. Brooklyn dài xấp sỉ 1825 m hoàn tất vào ngày 24/05/1883 sau 13 năm từ khi bắt đầu xây dựng. Hàng ngày, có hơn 120.000 xe hơi cùng hàng ngàn xe đạp và người đi bộ qua lại trên cây cầu.

Cầu Cổng Vàng ở Tp San Francisco




Cầu Cổng Vàng nằm ở đại lộ 101 kết nối cửa ngõ vào của vịnh San Francisco và biển Thái Bình Dương. Cây cầu treo này được xây dựng từ năm 1993 với tổng kinh phí 35 triệu Đô-la-Mỹ. Đến năm 1937 cây cầu hoàn thành và được công nhận chiếc cầu treo với chiều dài nhất toàn thế giới vào thời điểm đó. Từ đó cầu Cổng Vàng được coi là biểu tượng tại San Francisco.

Đập Hoover tại sông Colorado




Hoover ở sông Colorado thuộc giữa bang Nevada , Arizona. Năm 1931, tổng thống của Mỹ, tổng thống Hoover đã xây dựng con đập để chế ngự con sông hung dữ trữ nước, phục vụ tưới tiêu, phát điện. Có chục nghìn người dân đã góp phần làm đập Hoover này. Khi đưa vào sử dụng đập Hoover nhanh chóng giữ 3 kỷ lục: đập cao nhất, nhà máy phát điện lớn nhất thời kỳ bấy giờ, Công trình thủy lợi tốn kém nhất

Tháp Space Needle




Space Needle thuộc Đại lộ 4 ở thành phố Seattle, Washington. Tháp được xây dựng để hỗ trợ Hội chợ thế giới năm 1962. Tháp Space Needle cao khoảng 184 m. Với kiến trúc rộng tại dưới mặt đất, bé lại ở giữa và ngọn tháp là khối hình tròn. Công trình công nhận đặc trưng của thành phố Seattle.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Indochina Airlines, Singapore Airlines, Quantas Airways, Tiger Airways, Korean Air, British Airways
Số điện thoại phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét