Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Trong tay vé máy bay đi Mỹ với khuyến mãi hấp dẫn

Cùng đồng hành với những vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay Tết 2016

, giá hấp dẫn nhất cảm nhận vương quốc những đặc sản ẩm thực phổ biến của đất nước Mỹ xinh đẹp nha.
Cùng với các công trình nghệ thuật độc đáo, cảnh sắc thiên phú hấp dẫn thì nghệ thuật ẩm thực tại nơi đây cũng là một nhân tố hấp dẫn khách tham quan bốn phương. Các bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Để khám phá ẩm thực nơi đây nhé.

Nét độc đáo ẩm thực của nước Mỹ

Món khai vị Falafel





Falafel là món khai vị chế biến từ đậu xanh, tỏi, nước chanh, vừng và dầu ô liu,... Rất phổ biến tại Mỹ. Món đặc sản này có phương thức chế biến khá đơn giản, chỉ cần xay nhuyễn đỗ xanh trộn cùng những nguyên liệu khác, nêm gia vị vừa vặn, tạo hình thành các miếng vừa ăn và đem vào chiên giòn. Với chỉ chút ít khéo léo, món Falafel hấp dẫn đã được hoàn thành. Món ăn này quả thực sự là một món ngon thơm ngon, một chọn lựa chính xác cho bạn bè quốc tế.

Đặc sản Pizza Hoa Kỳ





Những nguyên liệu làm nên đồ ăn hấp dẫn này gồm: bột mì, pho mát, cà chua đặc biệt là các loại nguyên liệu giàu dinh dưỡng khác nhau như: hải sản, thịt gà, thịt bò, dăm bông, nấm tươi, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự hòa trộn tuyệt vời này đưa đến hương vị hấp dẫn, làm thực khách không thể quên. Pizza là đồ ăn được những cư dân Mỹ cùng với các du khách năm châu ưa thích nhất.

Món Burrito




Bánh cuộn Burrito là loại bánh cuốn có nhân là thịt bò, gạo hoặc đỗ. Ngoài các thực phẩm chính đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phong cách sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, kem chua, phô mai, lợn, bò, gà,... Và cuộn lại và thưởng thức. Món bánh này là sự hòa trộn của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.
Để sở hữu vé máy bay đi Mỹ, bạn có các lựa chọn dịch vụ bay của: VietNam Airlines, Korean Airlines, Qatar Airways, China Airlines, Singapore Airlines, Nippon Airways...

Số máy liên hệ: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét