Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ với khuyến mãi bất ngờ

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus khám phá văn hóa ẩm thực nước Mỹ
Hoa Kỳ Mỹ là đất nước đa dạng về văn hóa và sắc tộc, do đó cách thức chế biến và thưởng thức những món ăn của người Mỹ cũng rất đa dạng và phong phú. Nhưng, chúng ta có thể “nhận dạng” những nét văn hoá ẩm thực Mỹ dựa vào các đặc trưng.

1. Bữa sáng đặc trưng kiểu Mỹ





Bữa sáng của người Mỹ thường không được coi trọng giống bữa sáng ở Phương Đông. Phần vì họ muốn ăn kiêng, một phần vì họ bận bịu . Những món ăn hay hiện diện nhất trong một bữa sáng của người Mỹ là bánh nướng với mứt bơ hạt dẻ dùng với cà phê hay ly sinh tố , hay đôi chút ngũ cốc với sữa tươi. Một bữa sáng thịnh soạn hơn bao gồm bánh mì nướng, trứng rán, nước ép hoa quả, thường được làm vào các dịp cuối tuần. Bạn sẽ có dịp thưởng thức những bữa ăn kiểu Hoa Kỳ khi đặt mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

ở Venus

2. Bữa ăn trưa





Thời gian nghỉ trưa dành cho cán bộ, nhân viên ở những doanh nghiệp và công ty tại Mỹ thường rất ngắn chỉ từ 30 – 60 phút. Do đó, các người đi làm thường dùng cơm ngay ở công ty, các món ăn cũng rất đơn giản và nhanh gọn.
Một số nhân viên chế biến đồ ăn trưa từ nhà nhưng thường thì suất ăn trưa của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm chi phí, thời gian. Đây là loại bánh mỳ có những miếnglát bánh mỳ được ép lại với nhau, được phết với bơ, mù tạc, nước sốt và kẹp ở giữa là thịt, phomat, cá, gà hoặc bánh mỳ kẹp lạnh được làm từ giăm bông, đậu phụng, nước sốt, bơ, mứt, phomat cùng những lát thịt cừu, thịt bò , cà chua, cá ngừ, gà tây, xà lách.

3. Cơm tối





Đây là bữa ăn quan trọng nhất và thường được bắt đầu vào 6 giờ chiều. Bữa ăn tối gồm một số món ăn: khai vị, tráng miệng, đồ uống, món chính. Món khai vị phổ biến như súp, bánh mỳ, phomat, món nộm; món chính gồm beefsteak, các món từ thịt vịt, hải sản, gà, cừu; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding nhân trái cây. Người Mỹ thường thưởng thức bia, sinh tố , coca cola, nước ngọt, soda, rượu vang trắng hoặc đỏ vào các bữa tối.
Tổng đài đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét