Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đặt vé máy bay du lịch Anh khuyến mãi lớn

Phòng

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus chúng tôi xin gửi tới các quý vị danh sách món ẩm thực ngon được nhiều người ưa thích nhất ở quốc gia Anh. Hi vọng rằng bạn đọc tìm kiếm được những kiến thức bổ ích và có dịp thưởng thức qua các đặc sản ẩm thực hấp dẫn ấy khi đến với nước Anh nhé.
Quốc gia Anh là đất nước của những món ẩm thực tuyệt vời, giàu , cùng với cách nấu lại khá đơn giản.

1. Mứt cam (Orange marmalade)




Mứt được làm từ ruột, mà cả cùi và vỏ cam nữa. Mỗi miếng mứt là sự phối hợp tuyệt vời của những vị khác nhau: chút vị cay nhẹ nhàng của lớp vỏ quả, chút chua thanh hòa quyện vị ngọt vừa phải, khi tan nhẹ trên đầu lưỡi, khi lại giòn giòn vị của phần cùi . Orange marmalade thường được ăn kèm bánh mì buổi sáng, dùng để nấu ăn và làm bánh...

2. Thịt Roast




Món Roast hay xuất hiện nhiều ở những bữa tiệc sau những ngày làm việc dài, là thức ăn thơm ngon của nước Anh. Món thịt bỏ lò quen thuộc, thơm ngon có thể được làm từ các loại thực phẩm như bò, chim rừng, thịt gà, thịt cừu hay thịt lợn. Những loại rau củ ăn kèm với thịt nướng thường là cà rốt, súp lơ , khoai tây, đậu hạt,... Hấp hay bỏ lò cùng thịt. Thịt bỏ lò Roast có thể ăn cùng với các món ăn phụ như applesauce hay bánh Pudding Yorkshire.
Quý khách hãy truy cập vào trang web của đại lý

vé máy bay đi Pháp

Venus để tìm hiểu nhiều hơn về nghệ thuật ẩm thực của tất cả các miền đất nhé.

3. Cottage pie




Bánh Cottage là loại bánh truyền thống với đặc trưng là lớp khoai tây bơ nghiền được nướng vàng bỏ lò tới khi chuyển sang màu vàng ruộm bắt mắt. Phía dưới phần khoai tây là thịt, thường là cừu hoặc bò, đảo nhanh trên bếp cùng cà rốt thái hạt lựu, ngô hạt, đậu hạt. Cottage là một món bánh dễ làm, dễ ăn, giàu dinh dưỡng, rẻ, ngon

4. Herring




Ở Anh, cá trích thường được chế biến bằng việc xẻ đôi theo chiều dọc suốt từ đầu tới đuôi} sao cho hai phần vẫn kết nối với nhau, vứt bỏ phần ruột , làm sạch, rồi được muối và hun khói. Cá trích cần được chế biến lại trước khi ăn:nướng, bỏ lò, luộc hay chiên. Cá trích kippers là một nét độc đáo của bữa sáng kiểu Anh, bên cạnh trứng ốp la, xúc xích hay thịt ba chỉ hun khói chiên, mứt và bánh mì nướng.
Cùng tới Anh quốc với các tấm vé máy bay Anh,

vé máy bay Nhật

để có thể thưởng thức các món ăn bổ dưỡng này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét