Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đặt vé máy bay du học Mỹ ưu đãi hot

Cất cánh cùng các chiếc vé máy bay Mỹ hấp dẫn nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và trung tâm vé máy bay Venus giúp quý khách chuẩn bị hành trang khi du học ở Mỹ cũng như sở hữu các hành trình bay yên tâm nhất.

Hành trang không thể bỏ sót trong học tập tại quốc gia Mỹ


1. Thuốc và đồ dùng cá nhân




Lúc mới đến đất Mỹ, sinh viên du học nên trang cho được một hộp thuốc mini đầy đủ những loại thuốc thông dụng có công dụng trị cảm, đau đầu, ho... Cùng với đó, chuẩn bị nhiều các đồ dùng và dụng cụ riêng như khăn mặt, bàn chải ... Có thể giúp các bạn tiết kiệm một khoản không nhỏ bởi chi tiêu sinh hoạt ở Mỹ tương đối đắt đỏ.

2. Chuẩn bị quần áo




Với khối lượng hành lý có hạn, các du học sinh không nên sắp xếp quần áo ấm áp nếu quý khách tới những bang nhiệt độ cao quanh năm, chẳng hạn như các bang Texas, Houston. Thêm nữa, để chống chọi với nhiệt độ thấp, quần áo giữ nhiệt ngoại địa chắc chắn sẽ có chất lượng tốt hơn. Tìm kiếm thông tin về thời tiết ở địa điểm bạn học tập sẽ giúp bạn rất nhiều trong khoản lựa chọn quần áo.

3. Thiết bị điện tử




Theo lời khuyên từ những sinh viên du học ở Mỹ, những món đồ điện tử như điện thoại di động và máy tính ở Mỹ là các đồ dùng điện tử nổi tiếng về sự hiện đại và chất lượng tốt với mức giá tương đối phù hợp, thậm chí có phần còn rẻ hơn so với trong nước. Do đó nếu chưa có điện thoại hay máy tính, bạn nên sang Mỹ sắm cho mình.
Cùng Venus và

vé máy bay đi Anh

chuẩn bị tốt nhất cho chuyến của du học sinh nhé!

4. Dụng cụ và đồ dùng học tập




Các dụng cụ, đồ dùng phục vụ công việc học tập như bút chì, vở, thước kẻ và máy tính,... Ở nước ngoài, cụ thể hơn là Mỹ, có mức giá tương đối đắt. Vì thế các du học sinh nên đưa theo để sử dụng thời gian đầu.

5. Quy định về hành lý tại Mỹ


Dựa vào luật hải quan Mỹ, mỗi bạn có thể kí gửi 2 valivới tổng khối lượng cho phép tối đa là 46 ki lô gam và tổng chiều rộng, chiều dài và chiều cao của va ly bé hơn 158 xen ti mét. Đối với hàng xách tay, các hãng hàng không khác nhau có các quy định riêng. Nhưng thường thì hàng xách tay có trọng lượng không được lớn hơn 7 cân. Bởi vậy các bạn hãy chắc chắn khối lượng hành lý bạn không vượt mức được quy định, bằng không các bạn sẽ bắt buộc phải bỏ đồ đạc thừa tại sân bay hoặc phải tính thêm chi phí cho lượng hành lý thừa.
Venus - người đồng hành tin cậy dành cho quý khách hàng. Hãy nhanh tay đăng ký vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

tại Venus nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét