Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Vé máy bay học sinh du học Đức khuyến mãi đặc biệt

Vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

–Chất lượng giáo dục và đào tạo tại đất nước Đức được đánh giá cao trên toàn cầu và bằng cấp tại đây được công nhận trên hầu hết nước trên toàn thế giới.

Khi đặt vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Anh

ó 6 bang ở Đức thu học phí, còn lại miễn phí hoàn toàn, sinh viên sẽ được miễn học phí hoặc học phí rất thấp (chỉ khoảng 80E/tháng).Nước Đức nằm giữa Châu Âu, gần Đan Mạch, Bỉ, Hà Lan, Luxembourg, Thụy Sỹ, Pháp. Đức là một trong số thành viên đồng sáng lập EU và là nước đông dân nhất trong khối này. Bên cạnh đó Đức còn là một thành viên thuộc tổ chức G8 và khối quân sự NATO. Trụ sở chính đồng thời là thủ đô của Đức là Berlin.

Phí sinh hoạt ,và học tập của thủ đô Berlin so sánh với những thành phố khác là khá phải chăng. Ví dụ để học vào trường ĐH Kinh tế & Luật ở Berlin bạn sẽ trả 250 euro cho mỗi học kỳ. Ấy là tất cả tiền vé khi dùng các phương tiện công cộng, vì thế, sinh viên, học sinh có thể đi lại ở thành phố mà không phải trả thêm chi phí nào khác, ngoài ra nó còn gồm cả khoản phí đóng góp và phí quản lí của trường ĐH.Ngoài ra những học sinh, sinh viên được nhà nước cho phép làm thêm 90 ngày/năm với mức lương trung bình 7 ơ rô/h hay vào khoảng 5040 Euro trong một năm. Với mức lương này, bạn có thể tự trang trải sinh hoạt phí của mình.Sau khi tốt nghiệp những du học sinh có cơ hội ở lại làm việc tại nước Đức và chính phủ Đức luôn tạo những điều kiện sinh viên gia hạn visa cho sinh viên.

Nếu có nhu cầu du học đến nước Đức thì sinh viên nên chuẩn bị kế hoạch trước đó một năm, vì tổ chức hành chính tại Đức rất chặt chẽ và đòi hỏi phải có khoảng thời gian nhất định để hoàn thành tất cả thủ tục. Đây là những thông tin cho du học sinh Việt Nam có ý định du học tại Đức.Ngoài ra, những sự kiện lễ hội tuyệt vời.Tại các ngày hội ấy, du khách sẽ được hòa mình vào những vũ điệu sôi động và những điệu nhảy truyền thống của người dân Đức.Những hãng hàng không có

vé máy bay du lịch Anh

, Mỹ, Pháp, Đức: Asiana Airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Air France, Japan Airlines

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét