Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Anh giá rẻ kèm theo những chương trình ưu đãi hấp dẫn

Đồng hành cùng với đại lý vé Venus để có được các tấm vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

khuyến mãi nhất, những hành trình bay đảm bảo nhất.
Anh quốc – xứ sở của lòng hiếu khách, sự thân thiện và là vùng đất rất đa dạng về văn hóa và lịch sử. Mỗi thành phố lớn tại Anh quốc đều không thể thiếu các bảo tàng, nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera danh tiếng. Khách du lịch không thể bỏ qua một số địa điểm sau khi tới tại xứ sở sương mù.

1. Công trình Hadrian



Bức tường Hadrian được những người La Mã dựng nên nhằm bảo vệ che chắn thuộc địa của họ chống lại các bộ tộc của Scotland. Tường thành dài đến 117 ki lô mét từ biển Iceland đến Bắc hải. Tường thành đó được khởi công vào năm 122 sau công nguyên, với sự chỉ đạo của đức vua La Mã Hadrian. Bức tường được hoàn thiện trong vòng sáu năm. Ngày nay, bức tường này chỉ còn lại một vài đoạn. Nhưng, đó vẫn mang những giá trị lịch sử, văn hóa đáng quan tâm

2. Tòa lâu đài Warwick



Tòa nhà Warwick được làm từ gỗ, do vua William xây dựng vào năm 1063. Đến thế kỷ thứ 12, tòa lâu đài Warwick được xây dựng và trùng tu này lại bằng chất liệu đá. Trải qua chiến tranh ác liệt, phần phía ngoài của tòa nhà được gia cố vững chãi hơn. Nơi đây mang đậm các nét tiêu biểu của lối kiến trúc quân đội vào thế kỷ 14. Vào năm 2001, tòa lâu đài Warwick đã được cơ quan du lịch Anh đưa tên vào danh sách 10 lâu đài và công trình kỷ niệm hạng nhất của nước Anh.

Các quý khách vui lòng liên hệ đại lý Venus hoặc tìm hiểu thêm trên các web để có được chiếc

vé máy bay đi Anh

giá thấp nhất .

3. Hồ District



Công viên quốc gia District thuộc tỉnh Cumbria, Tây Bắc nước Anh. Đó là công viên cấp quốc gia có quy mô lớn nhất tại đất nước Anh. Nét quyến rũ ở nơi đây chính là các khung cảnh độc đáo của hồ nước và núi đồi. Hồ District là điểm leo núi và tản bộ ưa thích của thủ tướng nước Anh. Thường niên có hơn 14 triệu khách du lịch trong và ngoài nước đến công viên.

4. Tháp London



Trong gần 9 thế kỷ, tòa tháp của London được sử dụng như nhà tù. Nhưng trước đó, nơi đây là nơi ở của hoàng gia Anh. Tháp London được phát hiện vào mùa đông năm 1066, nó là một phần trong cuộc xâm lấn Nooc-Măng của nước Anh. Tháp London được mệnh danh là “tòa tháp có ma” được biết tới rộng rãi nhất của Anh quốc. Du khách có thể biết tới nhiều sự tích huyền bí về những linh hồn ám ảnh trong tòa tháp của London.

5. Scotsworld


Scotsworld là một dãy gồm các ngọn đồi với độ dốc không lớn lắm thuộc miền trung nước Anh. Dãy đồi chính của nó có đỉnh cao nhất đạt 330 mét. Nơi đây được cả Thế giới biết tới bởi các ngôi nhà được dựng nên bằng chất liệu đá. Nhiều người tin rằng Scotsworld xứng tầm địa điểm tiêu biểu cho danh lam thắng cảnh của Anh quốc.
Venus rất vinh dự gửi tới những quý khách hàng những chiếc

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng dịch vụ hàng không uy tín nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét