Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ ưu đãi lớn

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực của Hoa Kỳ
Đất nước Mỹ là đất nước với sắc tộc và văn hóa đa dạng, chính vì vậy cách thưởng thức và chế biến món ăn ở Mỹ cũng tương đối phong phú. Dầu vậy, văn hóa ẩm thực Mỹ có thể được nhân ra ở bất kỳ đâu trên khắp Thế giới với những đặc điểm đặc trưng riêng biệt.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ




Nói chung, người Mỹ không coi trọng bữa sáng bằng Phương Đông.Bởi lẽ họ bận bịu với công việc cùng với đó là họ muốn ăn kiêng. Các món ăn hay có nhất trong một bữa sáng phong cách Mỹ là đôi chút ngũ cốc và sữa tươi hoặc cà phê hoặc sinh tố trái cây ăn cùng với bánh nướng phết mứt bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter). Bữa sáng giàu dinh dưỡng hơn gồm có nước ép trái cây, trứng rán, bánh mì nướng, thường được phục vụ vào các dịp cuối tuần.Các bạn sẽ có thể thưởng thức các bữa ăn theo phong cách Hoa Kỳ khiđăng ký vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Pháp

tại đại lý máy bay Venus chúng tôi

2. Bữa trưa




Thời gian nghỉ trưa dành cho nhân viên, cán bộ, công, nhân viên ở các doanh nghiệp và tổ chức tại Mỹ thường rất ít chỉ từ 30 – 60 phút. Chính vì lẽ đó, các nhân viên, cán bộ, công, nhân viên thường có các khẩu phần ăn cũng khá nhanh gọn và đơn giản và dùng ngay tại nơi làm việc. Nhiều cán bộ chuẩn bị bữa ăn trưa trước tại nhà nhưng thông thường bữa trưa của người dân Mỹ là bánh mỳ kẹp vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Loại bánh mỳ này có những miếnglát bánh mỳ kẹp lại với nhau, có bơ, mù tạc, nước sốt và kẹp ở giữa là phomat, thịt, cá, gà hoặc bánh mỳ sandwich lạnh được làm từ giăm bông, nước sốt, lạc, mứt, phomat, bơ cùng những lát mỏng gà tây, cà chua, xà lách, thịt bò , cá ngừ, thịt cừu.

3. Bữa tối




Cơm tối là bữa ăn quan trọng nhất và thường bắt đầu vào lúc 6 giờ tối. Bữa ăn tối bao gồm các món: khai vị, đồ uống, món tráng miệng, món chính. Món khai vị thường gặp như bơ hoặc phomat, món nộm, soup, bánh mỳ; món chính có thể là bò beefsteak, những món từ thịt hải sản, gà, vịt, cừu; món tráng miệng bao gồm bánh pudding nhân trái cây, kem. Người Mỹ thường dùng rượu vang trắng hay đỏ, coca cola, nước trái cây, bia, nước ngọt có gas, soda vào các bữa tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét