Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Anh ưu đãi hot

Cùng tấm vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Mỹ tìm hiểu thành phố Luân Đôn - một trong top những thành phố náo nhiệt nhất trên thế giới!

London là thủ đô vừa có chiều sâu lịch sử hình thành và phát triển vừa náo nhiệt, năng động, luôn giữ vững vị trí top đầu trên toàn bộ các lĩnh vực từ ẩm thực đến những bộ sưu tập sành điệu nhất . Thực sự là không có điểm đến nào thu hút hơn để du lịch bằng thủ đô Luân Đôn khi mua vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Pháp và tới đất nước Anh.


Các điều làm chuyến tham quan thành phố Luân đôn thật hấp dẫn

Những danh địa nổi tiếng

Không có gì sảng khoái hơn du lịch, tham quan các địa danh nổi tiếng như: Tòa nhà Quốc hội Anh, nhà thờ Thánh Paultháp Big Ben. Những địa danh này mang đến các cảm nhận trìu mến trong tâm tư mọi du khách năm châu. Du khách có thể lựa chọn đi bộ giữa các địa danh này khác để nhìn ngắm nhiều điểm thú vị dọc theo đường đi, hay đi xe buýt, xe điện ngầm để có một cái nhìn chung về thành phố xinh đẹp này Anh.


Nghệ thuật ẩm thực độc đáo

Luân - Đôn quả là miền đất của những đô ăn ngon nức tiếng. Ở nơi đây, có vô số đồ ăn để chúng ta quốc tế nếm qua với giá cực kỳ hợp lý. Du khách có thể ghé thăm dãy nhà hàng Ý, quán rượu phong cách Anh, phố người Hoa, hộp đêm Nam Mỹ,...

Mạng lưới giao thông thông thoáng

Hệ thống giao thông ở Luân Đôn là một trong các hệ thống giao thông tốt nhất ở Châu Âu. Hệ thống tàu điện ngầm kết nối toàn bộ các địa điểm trong thành phố với giá cả khá rẻ tạo điều kiện cho việc đi lại nhanh chóng tới bất cứ nơi nào. Du khách dễ dàng tìm ra tầu điện ngầm và chỉ trong vài phút là bạn đã có thể tới địa danh cần tới. Cũng như vậy, thành phố Luân Đôn có hệ thống tàu hỏa để tới những địa điểm xa hơn, phục vụ tất cả thời gian trong ngày


Những khu khách sạn sang trọng

Một chuỗi các khách sạn nguy nga sẽ làm các vị khách du lịch bốn phương phải vô cùng kinh ngạc. Nghệ thuật kiến trúc đa dạng từ phong cách bề thế thời phong kiến cho đến những nhà khách xinh xắn, ấm cúng có thể thỏa mãn mọi du khách. Thủ đô Luân Đôn là nơi đón những du khách tới với nhà khách Ritz, Lanham nổi tiếng. Hãy cùng đặt mua vé máy bay Anh , vé máy bay du lịch Anh để đến thành phố Luân đôn xinh đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét