Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cùng các chương trình ưu đãi lớn

Du lịch nước Hoa Kỳ với chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để khai phá nét độc đáo rất riêng của các thành phố lớn cuốn hút quan khách quốc tế như Los Angeles, thành phố New York, Miami, thành phố San Francisco,...

1. New York




Mường tượng tới thành phố New York, chúng ta có thể nghĩ ngay đến các bảo tàng đẳng cấp quốc tế , tượng Statue of Liberty, dãy phố tài chính Wall sôi động, tòa nhà cao tầng Empire State,... Bất kỳ quan khách tới thăm nơi này cũng đều thích thú khi gặp những người dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công trong công viên Union , ấn tượng đậm nét khi nhìn thấy những nghệ sĩ, nhạc công đường phố, bất ngờ trước sự lộng lẫy của quảng trường thời đại. Toàn bộ những điều cuốn hút đó tạo nên một nguồn năng lượng, một bầu không khí rất đặc biệt mà ta chỉ có thể tìm thấy tại thành phố New York.

2. Los Angeles




Los Angeles được nói đến nhiều nhất bởi hai địa điểm du lịch nổi tiếng : kinh đô điện ảnh Hollywood và bãi biển Venice xinh đẹp. Hollywood mê hoặc quan khách bởi sự hoa lệ và sức hấp dẫn của những ngôi sao điện ảnh được yêu thích nhất trên thế giới. Trái lại, bên kia của thành phố Los Angeles, Venice Beach nổi tiếng với lối sống cởi mở và nét đẹp uyển chuyển. Đến đây với những chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh

ta sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thư thái.

3. Miami và bờ biển Miami




Cuộc sống ở thành phố Miami được ví như một bài hát với tiết tấm nhộn nhịp sôi động, vui tươi, mặc cho ngày hay đêm. Bờ biển Miami ngập tràn nắng vàng, mời gọi các bạn trẻ từ khắp Thế giới, thậm chí các trạm cứu hộ cũng được thiết kế và xây dựng với những phong cách nghệ thuật rất riêng. Ocean Drive, sau khi hoàng hôn buông xuống rạng rỡ với những ánh đèn neon đủ màu sắc, bỗng nhiên trở thành một dòng suối uốn lượn mượt mà, duyên dáng.

4. San Francisco




Hãy nhanh tay đặt mua

vé máy bay Mỹ

để tìm hiểu những vẻ đẹp rất hấp dẫn của thành phố San Francisco ở những thời điểm khác nhau. Trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, người ta sẽ dạo chơi trong Golden Gate Park, đi dạo lang thang trên bãi biển, ngắm nhìn biểu tượng cho Los Angeles - cầu Golden Gate. Với những ngày thời tiết không tốt lắm, du khách lại chuộng đi du lịch trên các chiếc xe điện cáp – loại phương tiện truyền thống đặc trưng cho thành phố này hay tham dự một tour du lịch thành phố, ngắm nhìn những ngôi nhà dọc theo những sườn dốc trong thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét