Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Hàn Quốc với giá bất ngờ nhất

Kỳ này, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Hàn Quốc,

Giá vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ đồng hành các bạn tìm hiểu nét đẹp của ẩm thực xứ Hàn: những món ăn đặc biệt, những phong cách chế biến hấp dẫn của người Hàn quốc nhé.

Đại lý vé Venus chúng tôi chuyên cung cấp các chiếc vé máy bay Hàn Quốc,… ưu đãi lớn, hành trình phù hợp nhất, hỗ trợ mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu các quý khách .

Cùng đồng hành các vé máy bay Hàn Quốc,

Đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ

, vé máy bay Pháp... Trải nghiệm đặc sản ẩm thực tuyệt vời của Hàn quốc :


Đặc sản Kimchi của Hàn quốc




Có nhiều du khách khi nghĩ về đất nước Hàn Quốc thì liên tưởng ngay về món Kimchi, kim chi là một trong nhiều món ăn độc đáo và tuyệt vời chỉ có ở xứ Hàn. Kim Chi là một trong những thực phẩm hàng ngày đặc trưng của ẩm thực xứ Hàn. Món Kim chi ra đời vào khoảng thế kỷ thứ 7 chỉ là một loại rau cải muối và cho tới ngày nay đã có nhiều loại cải phong phú. Thành phần dùng để chế biến Kimchi gồm: Cải thảo, tỏi, cá mực, củ cải, hành, Ớt,sò, gừng, đường, các loại hải sản khác, muối ăn, tôm. Món ăn kimchi được cho là một trong năm món ăn tốt cho sức khỏe nhất trên thế giới. Nó được thưởng thức với nhiều mức độ đậm đà phong phú nó thường được bày biện trên đĩa phẳng. Kim Chi là một thực phẩm không thể không có trong bữa ăn sum họp của người dân xứ Hàn, nó là niềm vinh dự của người dân về nền ẩm thực đa dạng tại xứ Hàn. Kimchi mang tới những cảm xúc rất khác biệt với các thực khách.


Món Cơm trộn Bibimbap




Những nước có đồ ăn fastfood nổi tiếng như ở Anh có Sandwich , ở Đức có hamburger và xúc xích thì với người dân xứ Hàn chính là món cơm trộn Bibimbap. Món ăn cơm trộn Bibimbap là một trong số món ăn được ưa chuộng nhất ở nước Hàn Quốc. Bibimbap xuất hiện tại tỉnh Jeolla ở hướng tây nam đất nước Hàn Quốc vào khoảng những năm 1800. Thông thường thành phần chế biến Bibimbap là: thịt, cơm trắng, trứng, các loại rau. Điều đặc trưng của món cơm trộn chính là nghệ thuật pha trộn màu sắc. Màu xanh của rau thường là dưa chuột thái nhỏ, cà rốt, rau bina, rau diếp, thịt bò thái nhỏ và trứng rán. Mọi thứ được trộn đều cùng với nước xốt được chế biến từ ớt trước khi dùng. Mỗi lần thưởng thức món ăn này, thực khách sẽ thấy được vị ngọt thơm, săn chắc đặc trưng của loại thịt được tẩm ướp vừa vặn với các loại gia vị, vị thơm lừng của những lát trứng chiên tham vàng. Quả thực đây là một món ẩm thực quyến rũ, một món quà dành tặng các vị khách du lịch của Hàn quốc.


Đặc sản Bulgogi




Nói đến nghệ thuật ẩm thực đất nước nước Hàn Quốc, sẽ rất thiếu sót nếu chúng ta không nói đến Bulgogi , gắn liền với đời sống ẩm thực và tinh thần. Thịt nướng Bulgogi được làm có nhiều loại: thịt bò hoặc thịt lợn. Với Kimchi Bulgogi là thức ăn đã được chứng nhận nét văn hóa ẩm thực đặc biệt của xứ Hàn.Thịt lợn được thái mỏng và được ướp sốt đậu nành, tiêu đen, đường, dầu vừng, hành xanh, tỏi sau đó đem nướng vỉ. Chính gia vị ướp trong bulgogi đã giúp cho món ăn đậm đà, mềm, thơm ngon và mang một nét riêng biệt mà bất cứ ai trong số chúng ta cũng có thể cảm nhận được.Đặc sản Bulgogi sẽ là một chọn lựa ngon tuyệt dành cho bạn khi du lịch quốc gia xứ Hàn thơ mộng đấy nhé.

Mua vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay du học Mỹ

, Vé máy bay đi Anh khuyến mãi lớn, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus trong thời gian sớm nhất.

Tổng đài phòng vé Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét