Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Đặt vé máy bay đi Nga với giá bất ngờ nhất

Phòng vé Venus chúng tôi chuyên phân phối các loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

… giá chất lượng nhất, thời gian hợp lý nhất, trợ giúp đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Phòng vé Venus luôn hân hạnh trợ giúp các quý vị.
Ngày hôm nay, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành bạn tìm hiểu về thế giới ẩm thực đất nước Nga xinh đẹp: những món ngon đặc biệt, các phong cách chế biến mới lạ của cư dân nước Nga nhé.
Nét ẩm thực của Nga có nhiều tính chất của các nét ẩm thực Châu Âu. Những loại thực phẩm với nguyên liệu chủ yếu cá, hoa quả rừng, thịt rừng được sử dụng rất nhiều trong món ăn mỗi ngày cùng các món chủ yếu là ngũ cốc. Những món ăn được làm bởi thịt gà, thịt gà, thịt heo cùng món canh được nấu từ hoa quả cũng không thể không có ở những bữa ăn của Nga.

Bánh mì




Là một món luôn ở trên bữa ăn mỗi ngày tại Nga. Không những vậy bánh mì tại Nga còn có ý nghĩa lớn là người đất nước Nga thường mang món muối và bánh mì để đãi cho các vị khách quý. Ngoài những bánh mì thường thì món bánh mì đen là loại mà người Nga thường xuyên ăn thường ăn kèm với thịt bò, bơ, thịt heo, mứt.

Cá Hồi & Trứng




Trứng cá hồi và cá hồi là một món ăn đã được người Nga dùng rất sớm trong những món ăn của mình. Trứng cá hồi bao gồm trứng cá vàng, trứng cá đen, trứng cá đỏ. Sau khi được lấy ra từ cá hồi sẽ được đảm bảo cẩn trọng và được ướp với muối và chia loại tỷ mỉ. Người ta chia theo hình dạng và độ chất béo của trứng cá .

Rượu Vodka




Người dân Nga vô cùng tự hào về rượu Vodka là một thức uống đặc trưng đất nước Nga. Hầu hết người Nga chắc hẳn cho là một loại cồn tinh khiết không sắc, không vị, không màu. Họ lấy Vodka để giữ ấm cơ thể vào những ngày trời đông lạnh giá. Nguyên liệu chủ yếu để chế biến ra Vodka là ngũ cốc và khoai tây để lên men.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay du học Hà Lan

, Pháp..: Nippon Airways, Korean Airlines, VietNam Airlines, China Airlines, Qatar Airways, Singapore Airlines
Số điện thoại đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét