Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Đức cùng ưu đãi đặc biệt

Đại lý vé Venus chuyên dành tặng quý khách hàng các chiếc vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi Pháp… giá hấp dẫn nhất, đường bay phù hợp nhất, hỗ trợ mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất những nhu cầu của quý vị.
Hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành cùng các vị khách tham quan khám phá nghệ thuật ẩm thực nước Đức: các món ẩm thực đặc trưng, các phong cách chế biến hấp dẫn của cư dân Đức nhé.


Đất nước Đức nằm giữa của Châu Âu cũng là đất nước kết hợp giữa nhiều nền văn hóa vì vậy văn hóa tại Đức đặc biệt phong phú với rất nhiều độc đáo khác nhau. Tiêu biểu là văn hóa ẩm thực tuyệt vời hãy cùng với những chiếc vé máy bay Anh, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

trải nghiệm những đặc sản ẩm thực truyền thống của đất Đức :

Đặc sản Xúc Xích Đức




Khi thưởng thức văn hóa ẩm thực tại nước Đức không thể bỏ qua món xúc xích Đức món ăn thu hút khách du lịch trên thế giới. Xúc xích được chứng nhận xem như tiêu biểu của nền ẩm thực đất nước Đức,bởi hương thơm ngon từ món xúc xích Đức hòa cùng cùng với mùi thơm nồng của các vại bia tươi thơm ngon đã giữ chân nhiều du khách đến thăm tại đây.
Nguyên liệu chủ yếu của món xúc xích Đức là óc heo, thịt bê, thịt bò, mỡ động vật xay, thịt lợn trộn cùng với các loại gia vị ngũ vị hương, bột cà ri, mù tạt...Tuy nhiên các vùng khác nhau sẽ có cách làm nét riêng về cách làm và pha trộn gia vị. Người Đức thường ăn kèm xúc xích với bánh mỳ tròn, cải bắp ngâm chua, khoai tây rán hay đơn giản là rán sau đó thêm tương ớt, mù tạt, nước sốt cà chua.

Bánh mì Đức




Bánh mì là một trong những thức ăn xuất hiện mỗi ngày tại Đức. Hiện tại có khoảng 600 hình dạng khác nhau nhưng có 3 loại chính: bánh mì đen, bánh mì trắng, bánh mì xám. Người Đức hay thưởng thức kèm với rau củ, bơ, xúc xích, phô mai, mứt. Bánh mì ở Đức được chế biến bởi các loại hạt như: hạt hướng dương, hạt yến mạch, hạt mè. Có thể xem bánh mì là đặc trưng của nét ẩm thực của Đức. Đó là món mộc mạc nhưng mang đậm tinh hoa dân tộc.

Bia Đức




Ở đất nước Đức một trong những lễ hội quy mô lớn nhất được tổ chức hàng là lễ hội bia Oktoberfest thu hút rất nhiều khách du lịch tham gia. Lễ hội Oktoberfest ở nước Đức không chỉ thu hút ở quy mô trong nước mà Lễ hội Bia đã trở thành nét văn hóa của đất nước này. Bia Đức luôn được yêu thích vì nó luôn được đáp ứng những tiêu chuẩn gắt gao trong cả quá trình chế biến ra sản phẩm. Những loại bia Đức bạn nên uống thử như Bitburger, Zwickelbier, Kellerbier, Kristallweizen.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

..: VietNam Airlines, China Airlines, Singapore Airlines, Korean Airlines, Nippon Airways, Qatar Airways
Tổng đài phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét