Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng giá đặc biệt nhất

Đại lý vé Venus luôn cung cấp các tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá tốt

… ưu đãi đăc biệt, hành trình hợp lý nhất, hỗ trợ đặt mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Venus luôn sẵn sàng hỗ trợ các quý vị.
Với bài viết kỳ này, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá tốt

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với các vị khách tham quan khám phá về những điểm du lịch hùng vĩ ở các bờ vực hấp dẫn của nước Hoa Kỳ. Bên cạnh các đô thị đông đúc nơi đây còn nổi bật bởi vì những kỳ quan tự nhiên tuyệt đẹp như Vùng Vực Bryce, Đại Vực tại khu vực cao nguyên Colorado, Vùng Vực Upper Antelope.

Đại Vực ở khu vực cao nguyên Colorado




Vùng đất cao nguyên Colorado là một trong các vùng nổi tiếng thuộc ở khu vực Tây Nam tại đất nước Hoa Kỳ. Tổng diện tích của khu vực cao nguyên này khoảng 340 ngàn ki-lô-mét vuông. Ở đây mang trong mình những kỳ quan tuyệt vời đó là Đại Vực. Đại Vực dài khoảng 450 ki-lô-mét. Khoảng cách ở vị trí cao nhất ở Vực đến điểm thấp nhất khoảng 1,9 km. Ở đây có các núi đá xếp thành hai hàng dài. Ở buổi sáng bình minh lên, khi ánh sáng chiếu xuống ở đây trông với tấm thảm toát lên cảnh sắc tráng lệ ở vùng này. Ở khoảng thời gian hoàng hôn xuống cũng là thời điểm thích hợp để ngắm vẻ đẹp của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vực Upper Antelope có vị trí trên vùng Navajo nằm ở bang Arizona. Nơi đây có nhiều chuỗi động dưới sự tác động bởi nước mưa bào mòn. Khoảng thời gian tốt nhất để có thể nhìn là vào tháng 6 đến tháng chín mỗi năm. Lúc trời chiếu ánh sáng xuống hang rực sáng thế giới của đá tráng lệ, lộng lẫy, lung linh, huyền ảo. Khách du lịch có cảm giác rơi vào vào thế giới cổ tích. Một năm tại đây hấp dẫn hàng trăm nghìn khách du lịch tập hợp tại đây để có được những bức ảnh tuyệt phẩm của kỳ quan tự nhiên.

Vùng vực Bryce




Vực thuộc khu vực phía Tây Nam của bang Utah. Vùng vực Bryce nổi tiếng bởi các khối đá trông như các cây cột. Vực có tên được gọi theo tên của một chuyên gia thám hiểm người Scotland đã bước chân đến đây vào năm 1875. Vùng vực Bryce đã được chứng nhận là Di sản tự nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vực Bryce ở nơi có độ cao khoảng 2700 mét so với mức nước biển. Một năm Vùng vực Bryce có hơn 200 ngày có nhiệt độ thấp hơn 0 độ C. Bởi nhiệt độ lạnh nên khi nước đóng đá ở những kẽ đá hình thành các vệt nứt trên mặt đá. Những vệt nứt lớn dần và tạo nên các khối đá có hình dáng lạ mắt.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay đi du học Anh

, Pháp..: Vietnam Airlines, Air France, Aeroflot Russian, Japan Airlines, Asiana Airlines, Cathay Pacific
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét