Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ với ưu đãi khủng

Đồng hành cùng với những chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá hấp dẫn nhất cảm nhận các đặc sản ẩm thực nức tiếng của Mỹ hiện đại nha.



Cùng với những công trình kiến trúc ngoạn mục, phong cảnh thiên phú kỳ thú thì nghệ thuật ẩm thực tại nơi đây cũng là một nhân tố thu hút khách du lịch . Bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng gọi tới phòng vé Venus để tới thưởng thức những món ngon với tấm vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá khuyến mãi bất ngờ.

Số điện thoại liên hệ: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Thế giới ẩm thực Mỹ

Đặc sản Falafel
Falafel – món khai vị làm ra từ đậu xanh, nước chanh, tỏi, dầu ô liu và vừng,... Rất phổ biến tại Mỹ. Đồ ăn thơm ngon này có cách thức chế biến không chút cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đậu xanh rồi trộn cùng các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị hài hòa, vo lại thành các viên nhỏ và đem rán giòn. Với chỉ mấy công đoạn đơn giản, món Falafel đặc sản đã sẵn sàng để các bạn nếm thử. Đây thật sự là một quà tặng hấp dẫn, một chọn lựa tuyệt vời cho bạn bè quốc tế.



Đặc sản Pizza của Hoa Kỳ
Các nguyên liệu làm ra đồ ăn hấp dẫn này gồm có: bột mì, cà chua, pho mát cùng một loại thực phẩm tươi ngon khác nhau như: hải sản, thịt gà, thịt bò, lạp xưởng, nấm tươi, dăm bông, xúc xích,... Những sự kết hợp hấp dẫn này đem tới hương vị đặc trưng, làm quan khách nhớ mãi. Pizza là món ăn được các người dân Mỹ cũng như các khách tham quan quốc tế yêu chuộng nhất.

Món cuốn Burrito
Bánh cuộn Burrito là bánh cuộn có nhân là thịt bò, hạt đỗ hoặc là gạo. Ngoài những nguyên liệu thường gặp đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: pho mát, kem chua, bơ, lợn, gà, bò,... Và cuộn tròn lại và thưởng thức. Món ăn này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.



Để mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

các bạn có các chọn lựa các hãng dịch vụ hàng không : Eva Air, Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, China southern airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét