Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Ký ức tuyệt đẹp của du khách về hòn ngọc Việt - Phú Quốc

Lựa chọn những điểm đến cực hấp dẫn tại Phú Quốc cùng hành trình du lịch vi vu vùng vé máy bay nội địa , VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI PHÚ QUỐC. Dưới đây Venus gợi ý các điểm đến hấp dẫn tại đảo ngọc Phú Quốc để các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Vẻ đẹp tuyệt vời ở Bãi Sao

Các bạn đã có điều kiện cảnh tượng những ngôi sao nhỏ trên bầu trời dạt vào bờ biển chưa?. Chỉ khi đến với bãi Sao tại Phú Quốc các khách du lịch mới có dịp được chứng kiến cảnh tượng kì diệu ấy.


Biển Phú Quốc có nhiều bãi tắm đẹp trong đó không thể không kể tới bãi Sao. Bãi Sao hấp dẫn khách du lịch với dải cát trắng mịn như kem dài hơn 7 cây số. Bãi Sao có đường cong dốc thoải tựa như vầng trăng khuyết nửa về đêm. Để làm nổi bật vẻ đẹp bãi cát dài trắng mềm mượt là những hàng dừa xanh, cao và thẳng tắp cũng góp phần . Lặng ngắm bãi sao về đêm các du khách vừa có điều kiện chơi đùa trên bờ cát trắng mát lẹm, vừa có thể chiêm ngưỡng, chiêm ngưỡng nét đẹp giản dị của những hàng dừa xanh tươi bát ngát rì rào theo những làn gió biển. Thả hồn vào không gian để gió biển phả vào da thịt cùng với hơi ẩm của biển khiến cho tâm hồn con người trở nên tươi vui, với sức sống căn tràn. Cùng tìm hiểu vẻ đẹp thiên nhiên vùng biển Phú Quốc với chiếc VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI PHÚ QUỐC để có thêm thật nhiều niềm vui và những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống.

2. Ngắm hoàng hôn buông xuống ở Dinh Cậu




Dinh Cậu - điểm thắng cảnh tuyệt vời tại Phú Quốc và mỗi lượt du khách tới đây đều không thể quên được nét đẹp giản dị của vùng đất này. Có lẽ Mũi Dinh Cậu là một thắng cảnh mà khách thăm Phú Quốc không ai không tìm đến nghỉ ngơi, thưởng ngoạn.Dinh Cậu khiến lòng người nhớ mãi khi kể về đó là khi nổi bật trên nền trời xanh mênh mông, với làn nước biển màu xanh ngọc là các ghềnh đá thiên tặng, bao xung ghềnh đálà những bãi đá nhỏ nhấp nhô. Đâu đó trên đỉnh núi có ngôi miếu cổ với mái ngói rêu phong, trên nóc có cặp rồng chầu được làm bằng sứ màu xanh lam.

3. Suối Tranh hoang sơ




Suối Tranh có nguồn gốc từ dãy núi Hàm Ninh, suối được hình thành bởi những khe suối nhỏ. Suối Tranh đẹp nhờ sự kết hợp hài hòa giữa những thác nước nhỏ êm đềm có nguồn gốc từ những khe suối trong núi mà thành. Nước suối trong vắt soi tỏ những tán cây, những nhánh hoa lan rừng cuốn trên những tán cây nằm tuy giản dị, mộc mạc mà vẫn mang nét đẹp hoàn hảo. Và tên gọi "Suối tranh" cũng bắt nguồn từ đó.

4. Thưởng thức hải sản tươi ngon




Du lịch biển và thưởng thức những món hải sản tươi ngon không thể thiếu được những món hải sản ngon tuyệt mang đậm hương vị vùng đất Phú Quốc xinh đẹp. Đến bất kỳ đâu, các bạn cũng dễ dàng bắt gặp những điểm bán đồ hải sản tươi sống. Để lựa chọn được những loại hải sản tươi ngon, chất lượng tốt, các bạn cũng có thể ghé thăm chợ Dương Đông, nơi đây được bày bán rất nhiều hải sản các loại: sò điệp, sò huyết, các loại cá thơm ngon khác. Bên cạnh đó nếu muốn mua được hải sản tươi sống giá rẻ hơn nữa, bạn hãy tới khu làng chài Hàm Ninh để có thể sở hữu được những đồ hải sản tươi. Nếu muốn được thưởng thức những món ăn được chế biến ngay tại bờ thì các bạn chỉ mất một chút tiền phí nho nhỏ được người dân chế biến thành các món ăn ngon đáp ứng nhu cầu du khách. Bạn có thể thoải mái chọn những loại hải sản và những thức ăn mà mình yêu thích. Chuyến du lịch Phú Quốc đang đợi bạn ở phí trước, xách balo lên và đi thôi

Cùng bay tới Phú Quốc với chiếc VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI PHÚ QUỐC để có những hoạt động du lịch hấp dẫn bên bạn bè và những người thân yêu. Cùng đến với Bãi Sao để được ngắm nhìn vẻ đẹp Bãi Sao về đêm, ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại Dinh Cậu thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại Phú Quốc. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác tại Phú Quốc để có hành trình du lịch thật vui vẻ và ý nghĩa.

Mua vé máy bay giá rẻ đặc biệt, hãy nhanh chóng gọi đến tổng đài của đại lý bán vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc |Liên hệ tới hotline của phòng bán vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc để đặt vé máy bay giá tốt nhất nhất}: 0914.642.785, (04) 858.555.72(04) 627.335.68, (04) 858.555.72
Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét