Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Ăn gì khi du Nhật Bản ăn gì?

Đăng kí vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ để có điều kiện được nếm thử nền ẩm thực độc đáo và chiêm ngưỡng những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nhật Bản. Cũng tương tự một số quốc gia cùng châu lục, mỗi thành phố ở đất nước Nhật Bản lại trở thành nguồn gốc của một số món ăn nổi tiếng. Hôm nay, các bạn hãy song hành với phòng vé Venus vi vu tới đất nước Nhật Bản thông qua những món ăn, hấp dẫn nhất nhé.

Tokyo: Edo-mae zushi




Thủ đô Tokyo xứ sở hoa anh đào là một thành phố nổi tiếng nhất bởi món Edo-mae zushi sushi. Nhìn hình thức bên ngoài ta nghĩ cách chế biến khá đơn giản. Tưởng chừng chỉ có một vài lát thịt hoặc hải sản sống đặt trên một chút cơm. Tuy nhiên trong nền ẩm thực tại Nhật Bản, càng đơn giản bao nhiêu thì càng đòi hỏi sự cẩn thận bấy nhiêu. Chính vì vậy mà, để chế biến thành công những miếng sushi vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng đòi hỏi người chế biến phải mất nhiều năm rèn luyện thành thục được. Điều Đó chính là những bài học chuyên sâu về cách dùng dao và chọn rất nhiều nguyên liệu cần sử dụng đó. Món Sushi đứng thứ nhất trong danh sách những món ngon hấp dẫn nhất nên thử khi du lịch tại đất nước Bản. Hấp dẫn hơn quý vị không nên bỏ lỡ món sushi băng truyền ở vô số các địa chỉ bán sushi tại Tokyo nhé. Một trải nghiệm ẩm thực thú vị đấy nhé.

Osaka: Takoyaki




Món Takoyaki không chỉ người dân Nhật Bản, mà cả khách du lịch đều rất thích thú và bị cuốn hút bởi món ăn đường phố tuyệt vời này. Takoyaki được làm từ bạch tuộc, hành lá, bột tẩm gừng ngâm. Khi làm, người chế biến sẽ cho tất cả nguyên liệu vào một chiếc khuôn hình bán cầu. Khi bánh chín, họ sẽ nhanh chóng lật nốt mặt còn lại để bánh được chín đều hai mặt thì được. Nhiều khách từng du lịch Nhật Bản tâm sự với chúng tôi: vừa ăn bánh Takoyaki, vừa xem phương pháp chế biến bánh Takoyaki quả là một trải nghiệm thực sự thú vị. Takoyaki là món ăn hấp dẫn và cũng rất phổ biến của thành phố Osaka và nơi đây chính là nguồn gốc món ăn này. Chả thế mà, khi du lịch Nhật Bản có cơ hội được nếm thử ẩm thực Nhật thì hãy đưa Oshaka vào sổ tay ẩm thực du lịch của bạn để được ăn Takoyaki thơm ngon ngay tại quê hương nhé.

Nagasaki: Champon




Nhắc tới nền ẩm thực Nhật Bản không thể không nhắc tới Champo. Champon có vẻ bề ngoài gần giống với mì Ramen nhưng lại có quy trình chế biến hoàn toàn khác. Thay vì được nấu riêng phần mì và nước dùng như ramen hay soba thì champon lại được nấu trực tiếp trong nồi nước dùng. Khi ăn tùy vào mùa và cách ăn của mỗi thực khách sẽ có thể cho thêm rau củ, thịt, chả cá và hải sản. Tại một số vùng biển giáp Hàn Quốc, món ăn này còn được cho thêm ớt cay nữa.
Bên cạnh đó Phòng vé máy bay Venus còn chịu trách nhiệm phân phối rất nhiều loại vé máy bay quốc tế, nội địa giá tốt nhất: Vé máy bay đi Anh, vé máy bay du học Mỹ, vé máy bay đi Nhật giá rẻ , vé máy bay Hàn Quốc,....Liên hệ với Venus ngay từ bây giờ để được nhận những phong bao lì xì giá vé hấp dẫn nhân dịp khai xuân 2016 nhé.

Nagoya: Miso katsu




Tonkatsu là một món ăn có nguồn gốc từ Châu Âu được du nhập vào Nhật Bản vào khoảng những năm 1800. Nhưng đến nay, nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong nền ẩm thực Nhật Bản và xứng đáng là món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Nhật Bản. Nguyên liệu chính để chế biến món ngon này chính là thịt lợn được nhúng qua bột, tiếp đến mang thả vào chảo dầu nóng già rồi chiên giòn, vàng đều 2 mặt. Khi thưởng thức sẽ phết thêm lớp nước sốt miso ngọt ngọt cay cay nữa. Nên mới được gọi là miso katsu. Có rất nhiều vùng làm món miso katsu tuy nhiên vùng Nagoya là địa chỉ tin cậy khi quý vị muốn thưởng thức món Tonkatsu thơm ngon, chính hạng nhất.
Cùng phòng vé Venus với chiếc vé máy bay đi Nhật du lịch tới xứ sở hoa anh đào và khám phá thêm nhiều hơn nữa những món ăn thật hấp dẫn, không thể bỏ lỡ khi vi vu Nhật Bản để có thêm thật nhiều trải nghiệm cực kì thú vị. Venus luôn song hành cùng quý vị đối với mỗi chặng bay để quý vị có hành trình bay trọn vẹn nhất.
Đặt mua vé máy bay giá ưu đãi nhất, hãy nhanh chóng liên hệ tới tổng đài của đại lý bán vé máy bay đi Nhật giá rẻ : (04) 858.555.72, 0915.385.643, (04) 627.335.68
Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét