Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Hà Lan cùng ưu đãi khủng

Phòng vé Venus luôn luôn phân phối những loại vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi Mỹ

… giá chất lượng nhất, đường bay hợp lý nhất, hỗ trợ đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Phòng vé Venus luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất các yêu cầu của các quý khách .
Đến với nước Hà Lan – xứ sở của những chiếc cối xay gió trong truyện tranh và các vườn hoa tulip vô cùng hấp dẫn hay một mạng lưới kênh đào dày đặc ở thành phố Amsterdam. Không những thế người dân của nước Hà Lan rất thân thiện và rất quý khách và là nơi vô cùng có nền lịch sử và văn hóa phong phú gồm Nhà trưng bày nghệ thuật, Viện bảo tàng, nhà hát Opera nổi tiếng rất đông đảo du khách cả trong và ngoaì nước.
Bây giờ, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Hà Lan,

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành vị khách tham quan tìm hiểu những điểm du lịch độc đáo tại nước xứ sở cối xay gió.

Ngôi làng cối xay gió Zaanse Schans


Để có thể thăm thú các chiếc cối xay gió chầm chậm quay ở cạnh bờ sông Zaanse Schans cách thành phố ít nhất ba mươi phút đi bằng xe bus. Hiện nay tại ngôi làng Zaanse Schans lưu giữ mười ba chiếc cối xay gió trong số đó có 6 chiếc lâu đời nhất khoảng 300 tuổi.


Các cối xay gió này đóng mục đích rất quan trọng người Hà Lan. Người Hà Lan luôn kiêu hãnh về những chiếc cối xay gió đã tạo ra đất nước Hà Lan.

Kênh đào Amsterdam


Không những hấp dẫn du khách bởi vì các chiếc cối xay gió khổng lớn hay nhiều vườn hoa tulip rực rỡ mà tại đây còn cuốn hút hàng triệu du khách mỗi năm bởi hệ thống kênh đào như mạng nhện ở thành phố Amsterdam.


Hệ thống kênh rạch tại Hà Lan được dựng từ thế kỉ thứ 17 cùng ba kênh chính là Herengracht, Prinsengracht, Keizersgracht, với mạng lưới kênh rạch này đã tạo thành tường chắn vững vàng bao bọc thành phố thoát khỏi sự lấn của nước biển. Nơi đây đã được UNESSCO chọn là Di sản thế giới vào năm 2006.

Vườn hoa tulip Keukenhof


Được coi là một đặc trưng tại đất nước Hà Lan. Tulip được gieo trồng rất nhiều ở vườn Keukenhof. Vườn Keukenhof được coi là vườn rộng lớn nhất thế giới và tổng diện tích khoảng 30 héc-ta. Cùng với hàng nghìn bông hoa tuyệt đẹp sẽ mang đến du khách vẻ đẹp thơ mộng và hấp dẫn


Tại Keukenhof có nhiều dòng suối chảy rì rào, những hồ nước yên ả và những khóm cây với mức cao thấp không giống nhau hòa lẫn với các khóm hoa Tulips, Daffodils, Dahlias, Begonias, Hyacinths, Lilies sẽ hình thành ở vườn hoa Keukenhof một điểm độc đáo mà không chỗ nào trên toàn thế giới có thể so sánh được. Ngoài ra, ở đây có những đoạn con đường mòn với những tượng bằng đồng nhỏ xíu tượng trưng cho tình yêu và các khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ...

Vườn quốc gia Hoge Veluwe




Đước xây dựng ở phía Đông Nam của Gelderland. Hoge veluwe là vườn quốc gia có tổng diện tích rất rộng. Ở vườn quốc gia có khá nhiều cánh nguyên sinh mà con người vẫn chưa bước chân tới và những cồn cát, cao nguyên xanh rờn. Đặc biệt tại vườn quốc gia có bảo tàng Kroller là địa điểm giữ những kiệt tác nghệ thuật của họa sỹ nổi tiếng thế giới Van Gogh.
Những hãng hàng không cung cấp

Vé máy bay du học Hà Lan

vé máy bay đi Mỹ, Pháp..: VietNam Airlines, Qatar Airways, Singapore Airlines, Nippon Airways, Korean Airlines, China Airlines
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét