Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Ý cùng khuyến mãi hấp dẫn

Venus chúng tôi luôn luôn đưa đến các loại vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi Pháp… giá ưu đãi nhất, đường bay phù hợp nhất, trợ giúp mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất những yêu cầu của các quý khách hàng.
Bây giờ, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng các bạn tìm hiểu đặc sắc ẩm thực nước Anh: các món ngon truyền thống, những phong cách chế biến thú vị của cư dân Italia nhé.
Italia không chỉ thu hút bởi sản phẩm thời trang phát triển cùng nhiều nhãn hiệu thời trang đẹp tuyệt vời mà khi nhắc đến người Italia mọi người sẽ hình dung đến phong cách ẩm thực độc đáo hãy Cùng đồng hành các tấm vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

khám phá các đặc sản ẩm thực công phu ở nước Ý :

1.Bánh pizza - điều tự hào của người Ý


Chiếc pizza đầu tiên được ra đời từ năm 1889 ở thành phố Napoli. Món là điển hình nhất cho nền hòa trộn độc đáo bởi lớp vỏ bánh mỏng được nướng đều mang mùi vị rất giòn và thơm ngon. Trùm ở bên trên chính là một lớp phô mai vàng tươi và lớp sốt cà chua, lá, rau thơm.


Thông thường những loại chủ yếu là pizza thịt viên, hoa quả, thịt jambon, pizza hải sản, xúc xích. Bây giờ Pizza đã công nhận là biểu tượng của nền ẩm thực đặc sắc và được yêu thích toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - Nguyên liệu nấu nướng tuyệt vời


Ngoài Pizza, người dân của đất nước Ý cũng vô cùng tự hào vì món ăn Pho mát. Pho-mát đã trở thành món được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới. Italia là nước có thể chế biến rất nhiều loại phô mai khác nhau như pho mát mozzarella được sử dụng để làm các món đút lò, những món nướng, pizza hảo hạng. Hoặc như asiago làm từ sữa bò tươi ngon của vùng thung lũng Dolomite thường thích hợp để dùng kèm cùng với bánh mì hoặc mỳ Ý.


Phô mai của đất nước Ý hay sử dụng như nguyên liệu để nấu ăn tạo sự hòa quyện tuyệt vời ở bởi mùi vị thơm nồng. Pho-mát đã mang nền ẩm thực của Ý đi vào lòng thực khách trên toàn thế giới.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

: VietNam Airlines, China Airlines, Qatar Airways, Nippon Airways, Korean Airlines, Singapore Airlines Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét