Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Đặt vé máy bay Pháp khuyến mãi bất ngờ

Để có các du học, công tác, tham quan và chuyến hành trình kinh tế , để có được vé máy bay Pháp, vé máy bay Anh giá ưu đãi bất ngờ, chất lượng dịch vụ uy tín nhất, quý vị hãy nhanh tay gọi tới phòng vé máy bay Venus . Phòng vé Venus - nơi các quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm sự tin cậy.

Để đón các chuyến bay đến Pháp từ Việt Nam, các bạn có những lựa chọn những hãng dịch vụ bay trong và ngoài nước: Asiana Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines, China southern airlines, Cathay Pacific, Eva Air, China southern airlines,…

Các kiến thức tham quan du lịch hữu ích ở đất nước Pháp dành cho quý khách hàng:

Pháp là đất nước mang đến những kỷ niệm đáng nhớ đối với các quan khách quốc tế bởi các cảnh sắc thiên nhiên mới lạ, các kiến trúc thiết kế độc đáo cùng nền ẩm thực đẳng cấp.

Khí hậu

Khí hậu và thời tiết ở Pháp có các nét đổi khác theo từng vùng: phía Đông, Tây, phía Nam và trung tâm

Phía Tây:

Khí hậu - thời tiết ôn hòa và đại dương ẩm. Mùa hè tương đối dịu mát, mùa đông cũng không quá khô nẻ và lạnh lắm. Mùa hạ là thời điểm du lịch phù hợp nhất .

Phía Đông và Vùng trung tâm:

có kiểu khí hậu lục địa. Trên vùng này, lượng mưamỗi năm không lớn lắm, mức nhiệt hạ nhất có thể đạt -15oC. Với những quan khách ưa chuộng bộ môn thể thao trượt tuyết thì mùa Đông thực sự là chọn lựa phù hợp để đăng ký vé máy bay đi Pháp, vé máy bay Mỹ  .

Khu vực Phía Nam và Khu vực đảo Corse

của đất nước Pháp có kiểu khí Hậu địa trung hải Mùa Đông mức nhiệt độ không quá thấp, mùa hè mức nhiệt độ khá cao. Thời điểm hợp lý nhất để đằm mình trong làn nước trong veo ở những bãi biển thơ mộng nhất.

Văn hóa ẩm thực của Pháp

Các đặc sản ẩm thực của nước Pháp được chế biến rất tỉ mỉ, bài trí hết sức ngon mắt với sự phố kết hợp khéo léo giữa rượu và các đặc sản ẩm thực . Thưởng thức đồ ăn được coi là một nghệ thuật thực sự trên đất nước Pháp, người Pháp cầu kỳ từ tạo ra các món ăn , trình bày cho đến phương thức ăn uống và dáng ngồi , tất cả đều hết sức tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Các điểm du lịch ở đất nước Pháp mà khách du lịch không thể bỏ qua

Sau đây là những địa điểm du lịch đươc du khách yêu mến nhất và đánh giá cao: Khải hoàn môn, Trung tâm Georges Pompidou, tháp Eiffel, Hôtel des Invalides, bảo tàng Louvre,... Hãy nhanh tay mua vé máy bay Pháp và khởi đầu hành trình thưởng ngoạn những địa danh tham quan cuốn hút này nhé.

Để mua vé máy bay Pháp giá ưu đãi cũng như giải đấp những thắc mắc của bạn, hãy gọi tới đại lý vé Venus trong thời gian sớm nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét