Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những khu đô thị sôi động nhất nước Mỹ

Du lịch nước Hoa Kỳ với chiếc vé máy bay đi du học Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , giá vé máy bay đi Mỹ để tìm hiểu các vẻ đẹp rất đặc biệt của những thành phố nổi tiếng hấp dẫn những du khách như Los Angeles, thành phố Miami, thành phố New York, thành phố San Francisco,...

Bờ biển Miami



Cuộc sống tại thành phố Miami được ví như một ca khúc với tiết tấm nhộn nhịp vui tươi, dù cho đêm hay ngày. Bờ biển phía Nam Miami ngập tràn nắng vàng, đón mời nam thanh nữ tú tới từ khắp nơi trên Thế giới, thậm chí những trạm cứu hộ trên biển cũng được thiết kế một cách rất nghệ thuật. Con đường Ocean Drive, về buổi tối được chiếu sáng với những ngọn đèn neon đủ màu sắc, bỗng dưng trở thành một dòng suối uyển chuyển, mềm mại, đẹp tuyệt.

Thành phố New York



Bất kỳ ai ghé thăm nơi đây cũng đều cảm thấy bất ngờ với sự hào nhoáng của quảng trường Times Square,thích thú với các gian hàng thủ công ở công viên Union Square, cảm giác đặc biệt với hình ảnh những nghệ sĩ, nhạc công đường phố. Nghĩ tới thành phố New York, người ta có thể nhớ ngay tới tượng Statue of Liberty, tòa nhà Empire State chọc trời, các bảo tàng đẳng cấp quốc tế, dãy phố Wall nhộn nhịp,... Tất thảy những điều lôi cuốn ấy tạo nên những cảm nhận rất đặc biệt mà chúng ta chỉ có thể tìm thấy tại New York.

Los Angeles



Thành phố Los Angeles được nhắc đến nhiều với hai điểm đến : trung tâm điện ảnh Hollywood cùng với bờ biển Venice thơ mộng. Hollywood gây ấn tượng mạnh với quan khách bởi sự hoa lệ, lộng lẫy và sức hút của những diễn viên điện ảnh được yêu mến hàng đầu thế giới. Trái ngược với Hollywood, ở phía bên kia của thành phố Los Angeles, Venice Beach nổi tiếng với lối sống phóng khoáng và nét đẹp xinh đẹp. Đến nơi đây với phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay Mỹ giá rẻ ta sẽ có được khoảng thời gian thư giãn thoải mái.

Thành phố San Francisco



Hãy đặt mua vé máy bay đi du lịch Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay du học Đức để khám phá các nét đẹp rất hấp dẫn ở thành phố San Francisco ở những thời điểm khác nhau. Những ngày trời âm u, ta có thể đi du lịch trên loại phương tiện truyền thống đặc trưng cho thành phố Los Angeles này - xe điện hay tham gia một tour dạo quanh thành phố, tham quan các ngôi nhà dọc theo các sườn dốc của thành phố. Trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, bạn có thể đi bộ trong khuôn viên Golden Gate Park, đi dạo lang thang trên bãi biển, ngắm nhìn cây cầu Golden Gate vốn là biểu tượng đặc trưng cho thành phố Los Angeles.

Liên hệ đặt mua vé máy bay khuyến mãi vô cùng hấp dẫn: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét