Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Các đặc sản nổi tiếng của nước Anh

Phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay đi Anh giá rẻ Venus chúng tôi xin giới thiệu tới các quý độc giả các món ăn đặc sản ngon phổ biến nhất tại quốc gia Anh. Hi vọng rằng các bạn đọc sẽ tìm hiểu được các thông tin cần thiết và có dịp thưởng thức các món ẩm thực giàu dinh dưỡng này khi tới với Anh quốc nhé.

Quốc gia Anh là xứ sở của những đặc sản ẩm thực hấp dẫn, giàu chất dinh dưỡng, cùng với phương thức chế biến không quá cầu kỳ.

Thịt bỏ lò Roast



Là đồ ăn thơm ngon của người dân Anh, thịt nướng được dùng nhiều ở các bàn ăn sau những ngày làm việc dài. Món thịt nướng quen thuộc, thơm lừng có thể được chế biến từ các loại thực phẩm như gà, lợn, cừu, bò hay chim rừng. Thịt nướng Roast nhiều khi còn có món ăn kèm như sốt táo applesauce hay bánh trứng sữa. Rau củ ăn kèm với thịt Roast thường là đậu Hà Lan, súp lơ , khoai tây, cà rốt,... Bỏ lò hay hấp cùng thịt.

Pho mát truyền thống của Anh


Đất nước Anh là nơi làm ra gần như toàn bộ pho mát trên toàn cầu. Người dân nước Anh cũng rất ưa chuộng truyền thống sản xuất ra món đặc sản. Ở Anh quốc, người ta sản xuất ra các loại phô mai khác nhau là phô mai đỏ, phô mai xanh và phô mai trắng, nhưng được yêu thích nhất là loại phô mai trắng. Bởi nguồn sữa sạch, sẵn có, pho mát Anh mang tới cảm nhận rất độc đáo làm các quý khách khó quên. Du khách đừng quên nếm thử đặc sắc của món ẩm thực này khi ghé thăm nước Anh cùng Đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay Anh giá rẻ nhé.

Bánh Pudding


Nhắc đến nghệ thuật ẩm thực quốc gia Anh, chúng ta không thể không nói tới bánh Pudding truyền thống, gắn liền với đời sống tinh thần và ẩm thực. Món bánh Pudding sẽ là một chọn lựa tuyệt vời dành cho quý khách hàng khi đến thăm đất nước Anh xinh đẹp nhé. Bánh Pudding có nhiều loại: mứt , pudding gạo, bánh pudding bơ,,… Các loại bánh Pudding tương đối dễ làm, bánh có vị ngọt thơm, thơm mềm vị kem và béo ngậy vị sữa.

Cùng đi tới nước Anh với những chiếc vé máy bay đi du học Anh khuyến mãi bất ngờ của phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay du học Đức Venus để có dịp thưởng thức các đặc sản đặc sắc này nhé.

Số điện thoại: 0914.642.785 hoặc 04.62733568 hoặc 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét