Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Đặc sắc ẩm thực của nước Pháp

Trong bài viết này phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , vé máy bay đi Pháp Venus sẽ giới thiệu các đặc sản ẩm thực tuyệt vời kèm những thông tin, kiến thức mới lạ về phong cách ẩm thực nước Pháp để giúp chuyến tham quan của du khách thêm phong phú.

Những loại bánh độc đáo của vùng đất Brittany



Bạn nên ít nhất một lần tận hưởng món ăn hấp dẫn này khi đến nước Pháp với phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , bán vé máy bay Pháp Venus nhé. Đặc sản của Brittany có vị thơm ngậy của sữa chua homemade, vị ngọt thanh của kem, nấm, thịt xông khói. Bánh kếp và bánh galett là các loại bánh đặc trưng ở vùng đất Brittany cùng nhiều mùi vị phong phú và tuyệt vời. Hai đặc sản này giúp liên tưởng các món ăn bình dị của các vùng quê phía Tây Bắc quốc gia Pháp. Đặc sản bánh crepe của thành phố này sở hữu những mùi vị vô cùng riêng biệt. Bánh galette là một phiên bản khách của bánh crepe được chế biến nên từ bột mỳ đen. Loại bánh này có đặc điểm là xốp, rất giòn, có vị mặn, làm nên một mùi vị hoàn hảo và rất được yêu mến ở quốc gia Pháp.

Đặc sản Quenelle de Brochet của thành phố Lyon




Món thịt nhồi có bề ngoài tựa như những loại xúc xích nhưng phương thức nấu đồ ăn này khá cầu kỳ. Là đồ ăn bình dị của xứ Lyon bởi mùi vị phóng khoáng, gần gũi, thịt nhồi Quenelle de Brochet rất được yêu chuộng và có mặt rộng rãi ở đất nước Pháp. Đồ ăn quyến rũ các thực khách bằng mùi vị ngon tuyệt được kết hợp giữa phần nhân thịt giàu dinh dưỡng, vừa vặn và nước sốt hấp dẫn. Khi dùng món đặc sản này, người ta sẽ dùng cùng rượu vang trắng hoặc đỏ. Người ta che lên phần cá brochet bởi lượt vỏ mỏng bên ngoài, đươc trộn từ bột mỳ, trứng, sữa, bơ. Cuối cùng, đồ ăn này được rưới lên trên với một loại nước sốt đặc trưng với thành phần cơ bản là tôm.

Thưởng thức hương vị đặc sản thịt hầm tại vùng Languedoc



Loại Cassoulet được làm từ những loại thành phần gồm có conflit vịt, thịt heo, đậu trắng, xúc xích được ninh nhừ trong nhiều giờ. Đồ ăn này được coi là sự kết tinh của sự khéo léo, tỉ mỉ, kiên nhẫn của con người nơi đây. Lịch sử ghi lại rằng, những người dân vùng này đã nỗ lực dùng mọi các loại thực phẩm sẵn có để chế biến nên các thực đơn giàu dinh dưỡng, giúp sức cho các chiến sĩ có đủ sức lực để trực chiến và giành được thắng lợi trong chiến tranh chống lại thực dân Anh. Đặc sản bổ dưỡng, thơm ngon này còn có công lao trong chiến tranh chính nghĩa của người Pháp.

Đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ, vé máy bay du học Đức  Venus
Số điện thoại: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét