Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Pháp với khuyến mãi bất ngờ

Trong bài viết kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành với bạn khám phá nét đặc sắc ẩm thực Pháp: những món ngon độc đáo, các nghệ thuật ăn uống mới lạ của người đất nước Pháp nhé.
Phòng vé Venus chúng tôi luôn luôn phân phối các loại vé máy bay Pháp khuyến mãi lớn, thời gian tốt nhất, trợ giúp đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn hân hạnh được làm hài lòng các quý vị.
Cùng với những tấm vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

khám phá món ăn đặc sản thơm ngon ở nước Pháp nha:

Phô mai truyền thống của nước Pháp




Nước Pháp là mảnh đất sản xuất ra gần như toàn bộ phô mai được sử dụng trên Thế giới. Bên cạnh đó, người dân đất nước tự hào về đồ ăn tốt cho sức khỏe này. Ở đất nước Pháp, người ta tạo ra nhiều loại phô mai độc đáo: là phô mai trắng, phô mai đỏ và phô mai xanh, nhưng được sản xuất nhiều nhất là phô mai trắng. Với nguồn sữa đảm bảovà dồi dào, những loại pho mát Anh mang tới những mùi vị hấp dẫn đối với các thực khách.

Đặc sản Gan ngỗng của đất nước Pháp


Không những cuốn hút cùng với những điểm cổ kính mang vẻ đẹp lung linh và những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới mà nước Pháp còn cuốn hút du khách vì nền văn hóa ẩm thực khá đặc sắc và được chế biến rất hấp dẫn. Một trong những món ăn đã làm lên thương hiệu của nền ẩm thực đất nước Pháp trên cầu là món Gan Ngỗng Béo.


Món ăn Gan Ngỗng béo là bộ phận gan lớn của gia cầm như ngỗng hoặc vịt được cho ăn bằng nhiều loại ngũ cốc khác nhau và đước vỗ béo với một chế độc nghiêm ngặt. Khi về "Gan ngỗng béo" người ta luôn nhầm lẫn là nó có chứa nhiều năng lượng, chất béo, Cholesteron. Tuy nhiên không phải như vậy, theo những nghiên cứu của các bác sĩ dinh dưỡng thì Gan ngỗng béo chứa rất nhiều acid béo không bão hòa và được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng bởi Gan ngỗng béo có thể hạ thấp tỷ lệ cholesterol không tốt. Theo báo cáo các vùng mua nhiều món gan ngỗng, mỡ vịt và trái cây là các khu vực có mức độ chết do các bệnh về tim nhỏ hơn các vùng khác.

Rượu vang Pháp




Khi nhắc tới rượu vang của đất nước Pháp, mọi người thường tưởng tượng ngay về những thương hiệu rượu đắt giá như Champagne, Bordeaux, Burgundy. Trong số đó, Bordeaux là một thành phố cảng nằm ở hướng Tây Nam của đất nước Pháp, thành phố được nhiều khách du lịch biết đến như là nơi tập trung của ngành công nghiệp về sản xuất rượu vang thế giới. Cả thành phố Bordeaux có tất cả diện tích trồng nho lên tới 117.000 ha với hơn 9000 khu sản xuất rượu vang, 13000 khu trồng nho và hàng năm xuất bán trên 700 triệu chai rượu vang. Thành phố Bordeuax luôn đứng đầu thế giới về sản lượng rượu xuất bán mỗi ngày và là nơi làm ra loại rượu vang đắt nhất trên thế giới. Hãy đặt ngay vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Pháp,

Vé máy bay Anh giá rẻ

giá tốt để khám phá đất nước tuyệt vời này nhé.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, Anh, Pháp..: Asiana Airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines, Aeroflot Russian, Vietnam Airlines, Air France
Số điện thoại đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét