Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Pháp với giá tốt nhất

Venus chuyên dành tặng các quý vị các tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp giá rẻ

… giá bất ngờ nhất, đường bay tốt nhất, hỗ trợ đăng ký vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Trung tâm vé Venus luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ quý vị.
Kỳ này, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh, , vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ cùng các du khách khám phá thế giới nền ẩm thực đơn giản của đất nước Pháp: những đồ ăn độc đáo, những nghệ thuật ăn uống hấp dẫn của người dân các miền ngoại thành tại nước Pháp nhé. Vùng ngoại ô là nơi chế biến ra nhiều thức ăn đồng quê giản dị mà ngon tuyệt không kém tuyệt diệu so với ẩm thực sang trọng tại thủ đô Paris hoa lệ.
Cùng với những vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

tìm hiểu đặc sản ẩm thực mộc mạc hấp dẫn tại nước Pháp :

Bánh crepe vùng Brittany




Nơi đầu tiên mà du khách nên ghé thăm là vùng biển Brittany nằm ở phía Đông Bắc nước Pháp. Nơi đây là một vùng đất nhỏ cách biệt với bên ngoài và được bao quanh bởi những núi đá. Brittany nổi bật bởi sản phẩm hải sản ngon. Đồng thời bơ sữa được chế biến cũng rất có hương vị tuyệt vời mang lại trải nghiệm riêng biệt.


Tới vùng biển, bạn không nên bỏ qua một vài loại bánh rán là đồ ăn đặc trưng là galette và crepe. Đồ ăn Galette được chế biến bởi thành phần chủ yếu là bột mì đen. Và Crepe được nấu bởi nguyên liệu chủ yếu là bột mì trắng. Sự xuất hiện của món bánh rán mặn đơn giản xốp và giòn đã tạo nên mùi vị đặc biệt về nơi đây. Cả hai món crepe và galette đều rất được yêu thích của vùng biển.

Thịt nhồi quenelle de brochet - Lyon




Nổi tiếng với các đồ ăn là pho mát, Rượu Beaujolais, thịt gia cầm Bresse, bơ, thịt bò Massif Central. Dù vậy khi đặt chân tới thành phố Lyon, món ăn giản dị là món thịt nhồi quenelle de brochet. Với nguyên liệu được làm từ bơ, sữa, trứng, cá brochet, nước sốt tôm - cua, bột mì. Bề mặt của bánh rất mỏng được làm với nguyên liệu bột mì. Món quenelle de brochet là sự hòa quyện của nhân và nước sốt thường được uống với rượu vàng trắng và đỏ.

Choucroute Garnie tại Alsace


Nơi dừng chân để thưởng thức ẩm thực dân dã là Alsace - tìm hiểu hương vị trộn lẫn của hai nền ẩm thực là Đức và Pháp.


Choucroute Garnie là sự kết hợp của nhiều đặc trưng của nền ẩm thực Pháp và Đức. Với thành phần chính là một miếng thịt heo chiên vàng ươm. Món Choucroute Garnie đầy đủ có sự góp mặt của xúc xích Đức, giăm bông, thịt xông khói, mù tạt, khoai tây luộc, cải bắp
Ngoài thành phố Paris lung linh mà trên mọi nơi nước Pháp du khách đều tìm được những nghệ thuật của ẩm thực trên những nơi thông quê dân dã. Thay vào việc chỉ biết tới những nhà hàng sang trọng, hãy làm cho mình khám phá các đồ ăn đặc biệt thơm ngon khi ghé thăm nước Pháp xinh đẹp.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi

Vé máy bay Anh giá rẻ

, Mỹ, Pháp..: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Japan Airlines, Air France, Aeroflot Russian, Cathay Pacific
Tổng đài đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét