Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng giá tốt nhất

Bây giờ, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng các vị khách tham quan khám phá về nghệ thuật ẩm thực đất nước Mỹ: những món ăn đặc trưng, các nghệ thuật nấu ăn hấp dẫn của cư dân Hoa Kỳ nhé.
Venus luôn gửi đến các tấm vé máy bay Mỹ,… ưu đãi lớn, thời gian bay phù hợp nhất, trợ giúp đặt vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Venus luôn luôn hân hạnh được làm hài lòng các quý vị.
Đồng hành với chiếc vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

khám phá các món ăn độc đáo tại đất Mỹ nhé:
Món ăn ngon tuyệt ở Hoa Kỳ rất đa dạng từ nơi. Vì đất Mỹ là hợp chủng quốc đa sắc tộc. Dù thế các ẩm thực đặc trưng tại Hoa Kỳ vẫn đem các nét đặc trưng
Bữa ăn một ngày của người dân đất nước Mỹ đổi thay theo các vùng ở đất nước Hoa Kỳ khi sau thế kỉ thứ 18. Trong khi những bang phía Nam có thể tự trồng cả năm thì những tiểu bang phía Bắc thì không thể trồng. Lúa mỳ là sản phẩm chính để chế biến bánh mỳ không còn phát triển được mà chỉ nhập ở các chỗ khác với giá rất cao. Do đó đã sử dụng thức ăn thế chỗ như bánh kếp và ngô cùng với những loại thực phẩm bánh kếp và rau cải là các thức ăn thường dùng của người dân vùng Bắc nước Mỹ. Tại người phía Nam, lúa mỳ là một sự lựa chọn được ưa thích, họ hay sử dụng làm bánh quy cho ăn buổi sáng cùng thịt heo ướp muối là nguyên liệu không thể thiếu trong mỗi bữa ăn nào.

Bữa ăn sáng




Trong thực tế phần nhiều người Mỹ luôn không ăn bữa ăn buổi sáng. Các người lớn dùng bữa sáng rất qua loa. Chỉ là ly nước cam ép kèm với bánh nướng và một loại thức uống điển hình lf cafe. Với một bữa sáng thịnh soạn sẽ có nước hoa quả, trái cây, trứng rán, bánh mỳ nướng tuy nhiên sẽ có vào buổi sáng chủ nhật hàng tuần.

Bữa trưa




Hầu hết người đất nước Hoa Kỳ hay dùng bữa trưa trong khoảng thời gian 12h trưa tới 2h chiều. Người dân thường ăn bánh mỳ sandwich bởi nó giá rẻ và thuận tiện. Với nguyên liệu gồm có: hai mảnh của một bánh mỳ ghép với nhau và được quét một lớp bơ, nước sốt, mù tạc và có vài pho mát, thịt, cá, gà. Các món ăn phổ biến nhất là hamburger và hotdog.

Bữa tối




Bữa quan trọng nhất của mỗi ngày là bữa ăn buổi tối. Thông thường, bữa tối sẽ có khá nhiều món ăn như: món bắt đầu gồm có: trái cây tươi, cá, nước ép trái cây, món soup và salad trộn. Và món chính có cá và thịt gà bên cạnh đó còn có những món canh, mỳ sợi, cơm. Mọi người thường nhâm nhi trà hoặc cafe trước khi kết thúc bữa ăn tối. Hầu Hết người dân Mỹ đều ưa thích tráng miệng với kem, bánh ngọt, bánh pa-tê.
Trong bữa trưa và tối, người Mỹ luôn uống nước trắng và café, nước ép trái cây, trà, bia, soda. Người Mỹ chỉ dùng rượu vang khi có những bữa ăn ở nhà hàng
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

, Pháp..: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Cathay Pacific, Air France, Japan Airlines
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét