Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Anh quốc cùng khuyến mãi hấp dẫn

Venus luôn luôn cung cấp các tấm vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi du học Anh giá rẻ

… giá hấp dẫn nhất, hành trình hợp lý nhất, hỗ trợ mua vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ các quý khách hàng.
Vương quốc Anh – đất nước của sự vui tươi, yêu khách, và là nơi rất đa dạng về lịch sử và văn hóa. Những có Nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera, Viện bảo tàng thu hút rất đông đảo du khách cả trong và ngoaì nước. Ngoài ra nước Anh được cả thế giới biết đến đá bóng và những đội bóng danh tiếng và một giải đấu vô địch quốc gia thu hút nhất thế giới.
Trong bài viết lần này, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng vị khách du lịch Trải nghiệm về các địa điểm du lịch hấp dẫn ở đất nước đất nước Anh.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi ghé thăm thành phố London ở Anh quốc, khách du lịch luôn hình dung tòa tháp đồng hồ Big Ben - chiếc đồng hồ lớn nhất trên toàn cầu và có độ tuổi khoàng 150 năm. Ở sâu trong tháp có một quả chuông có khối lượng 14 tấn. Một ngày cứ 4 tiếng đi qia. Đồng hồ sẽ vang một hồi chuông vang vọng. Tại thời điểm chào mừng năm mới tới của nước sương mù, tháp đồng hồ Big Ben là địa điểm thu hút vô cùng náo nhiệt những người dân đất nước Anh và mọi khách du lịch ngoài nước đến chúc mừng năm mới, vui chơi, ca hát, nhảy múa

2. Bức tường Hadrian




Hadrian được người La Mã hoàn thành có mục tiêu bảo vệ thuộc địa Britannia kháng chiến các bộ lạc ở Scotland. Hadrian có chiều dài 117 km từ biển Ireland tới biển Bắc. Bức tường được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và khánh thành 6 năm sau đó dưới sự chỉ đạo của vua La Mã Hadrian. Ngày nay chỉ có thể thấy một vài phần của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Tại năm 1063 lâu đài được xây bởi vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, Lâu đài Warwick được xây dựng lại bằng đá. Trải qua giao tranh nảy lửa, bộ phận ở ngoài ở lâu đài được xây dựng chắc chắn hơn. Vào năm 2001, Warwick được Cơ quan du lịch Anh đưa vào top những tòa lâu đài kỷ niệm hàng đầu của đất nước Anh quốc

4. Hồ District




District thuộc tại tỉnh Cumbria phía Tây Bắc của nước Anh quốc. Gồm 16 hồ nhỏ và khoảng 150 đỉnh núi cao và rất nhiều thắng cảnh ấn tượng của sơn thủy hữu tình và nên thơ. Thời điểm hoàn hảo nhất để thắng cảnh hồ District là vào mùa xuân. Được tản bộ xung quanh hồ District thưởng thức bầu không khí trong lành và nhìn những cảnh quan đẹp tuyệt đang lấp ló là một trải nghiệm rất trọn vẹn cho chuyến tham quan của khách du lịch Một năm, hồ District thu hút hàng triệu du khách đặt chân thắng cảnh.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Stonehenge đã được chứng nhận nằm trong danh sách kỳ quan thiên nhiên. Stonehenge được dựng trong thời kì đồ đá mới và đồ đồng tại Amesbury - Anh. Các nhà khảo cổ học cho rằng bãi đá cổ được dựng thẳng đứng khoảng từ năm 2500 đến năm 2000 Trước Công nguyên, nhưng mọi người vẫn chưa đưa ra mục tiêu xây dựng để làm gì. Bãi đá được UNESCO công nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

.: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific, Air France, Aeroflot Russian.
Số máy đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét