Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi lớn

Cùng đồng hành với các tấm vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá tốt nhất cảm nhận những đặc sản nức tiếng của đất nước Mỹ năng động nha.


Song hành những công trình kiến trúc quy mô, phong cảnh thiên tạo tươi đẹp thì đặc sản ẩm thực tại nơi đây cũng là một nhân tố thu hút du khách . Quý khách hàng đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng mua vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,... Để khám phá ẩm thực nơi đây nhé.

Số máy liên hệ:04.85855572/04.62733568/0914.642.785

Nét đẹp ẩm thực Mỹ

Đặc sản Falafel
Falafel là món khai vị chế biến từ nước chanh, dầu ô liu, đậu xanh, vừng và tỏi,... Rất phổ biến ở Mỹ. Cách nấu đồ ăn ngon lành này không quá cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đậu tắt rồi trộn cùng các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị vừa vặn, vê lại thành các miếng nhỏ và đem vào rán giòn. Với chỉ một vài công đoạn đơn giản, món Falafel thơm ngon đã được hoàn thành. Falafel quả thực sự là một quà tặng bổ dưỡng, một lựa chọn chính xác cho các du khách.


Pizza của Hoa Kỳ
Những thành phần làm nên đồ ăn ngon tuyệt này bao gồm: bột mì, pho mát, cà chua đặc biệt là nhiều loại thực phẩm tươi ngon như: hải sản, thịt gà, thịt bò, dăm bông, nấm tươi, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự hòa quyện bổ dưỡng này đem tới mùi vị tuyệt vời, làm du khác không thể quên. Pizza là đồ ăn được các cư dân Mỹ cùng với những khách du lịch bốn phương yêu mến nhất.

Bánh Burrito
Món Burrito – bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc hạt đỗ. Ngoài những nguyên liệu thường gặp đó, món burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: pho mát, kem chua, bơ, thịt gà, lợn, bò,... Và cuộn tròn lại và ăn. Món ăn này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.


Đại lý vé Venus triển khai dịch vụ mua vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ của các hãng dịch vụ hàng không nội địa và ngoại địa: Eva Air, Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét