Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Anh khuyến mãi hấp dẫn

Trung tâm vé Venus chuyên cung cấp vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh ưu đãi khủng, chất lượng tốt nhất dành tặng các quý vị.

Vé máy bay Anh ưu đãi lớn, tốt nhất, duy nhất chỉ có ở trung tâm dịch vụ vé máy bay Venus chúng tôi, bạn hãy liên hệ với phòng vé Venus để cập nhật chính xác và nhanh chóng thông tin về chuyến bay cũng như được trợ giúp tận tình nhất .

Số điện thoại : 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785


Cẩm nang thông tin tham quan nước Anh dành cho quan khách:
Nước Anh thuộc Tây Bắc châu Âu, là đất nước rộng lớn và có dân số đông nhất trong Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Nước Anh có thành phố thủ phủ là thành phố London đẹp tươi. Quốc gia Anh giàu mạnh là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa có ảnh hưởng khá lớn với toàn Thế giới. Quốc gia này là gốc gác của quốc tế ngữ.

Khí hậu và thời tiết
Anh quốc có kiểu khí hậu ôn hòa. Nền nhiệt thấp nhất vào mùa đông ở mức 0oC, mức nhiệt cao nhất vào mùa hè lên đến 32oC. Thời điểm có nhiệt độ thấp nhất là tháng 1 cho tới hết tháng 2, tháng có nền nhiệṭ cao nhất là vào tháng 7. Những tháng có nhiệt độ vừa phải, thời tiết thoải mái, mưa ít và phù hợp nhất để các bạn đặt vé máy bay Anh để tham quan là những tháng: 5, 6, tháng 9 và tháng 10.


Những khu đô thị và thành phố phát triển bậc nhất của đất nước Anh.
Anh quốc có những thành phố xinh đẹp: Liverpool, Manchester, London, Nottingham,...
Các khu đô thị lớn nhất: Miền Trung Tây, Đại Manchester, khu đô thị Nottingham, khu đô thị Đại London,...

Các nét ẩm thực hấp dẫn nhất Anh
Đất nước Anh có các đặc sản truyền thống như: thịt nướng Sunday (bao gồm thịt bò, cừu hay thịt gà cùng với nhiều loại rau củ thay đổi theo từng mùa); bánh pudding đặc sản của Yorkshire thưởng thức cùng nước sốt vô cùng thơm ngon. Ngoài ra, còn phải nói đến những đồ ăn ngon đặc trưng như: các loại bánh : bánh shepherd's pie, bánh cottage pie, bánh pork pie, Cornish pasty và steak and kidney pie,... Khám phá nước Anh mỹ lệ, các bạn hãy nhớ thưởng thức những thực đơn cực kỳ đặc sắc và quyến rũ này nhé.


Để đặt vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, các quý khách có các lựa chọn các hãng dịch vụ hàng không trong nước và nước ngoài: China southern airlines, Korean Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Air France,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét