Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi du học Pháp khuyến mãi hấp dẫn

Vé máy bay đi du học Pháp – chiếc vé dẫn các bạn đến với nền giáo dục & đào tạo đẳng cấp của Pháp. Vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Anh của những đại lý hàng không nổi tiếng nội địa và quốc tế được phân phối cùng với các chiết khấu hấp dẫn, gửi tới cho du học sinh các chuyến du học thuận lợi, nhiều may mắn nhất, đường bay phù hợp duy nhất chỉ có tại phòng vé máy bay Venus chúng tôi




Liên hệ ngay Số điện thoại phòng vé Venus để mua vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Mỹ giá rẻ:
04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785



Tổng hợp thông tin du học Pháp


Nền giáo dục của Pháp rất gần gũi và cởi mở. Dọc theo những miền đất nước Pháp, các trung tâm giáo dục và cơ sở đào tạo được xây dựng hết sức tiên tiến, đem đến những cơ hội học tập tốt đẹp nhất cho du học sinh. Giáo dục - đào tạo được nhà nước Pháp đặc biệt quan tâm, có đến 20% ngân sách quốc gia được dành cho sự nghiệp trồng người. Mỗi năm, những sinh viên du học tại đây sẽ được tặng những học bổng có trị giá lên đến 6 nghìn euro.



Những bằng cấp và chứng chỉ mà du học sinh được cấp sau quá trình học tập và nghiên cứu tại Pháp có giá trị trên hầu hết đất nước . Những chứng chỉ này rất có giá trị vì nó là sự ghi nhận sự công sức của các du học sinh. Các học viên sau khi tốt nghiệp và nhận được bằng sẽ có nền tảng kiến thức vững chắc và có khả năng làm việc trong thực tế cao. Chính bởi vậy, các bạn trẻ có nguyện vọng được học tập và nghiên cứu ở đất Pháp.




Học phí tại Pháp


Dựa vào phương thức đào tạo và tùy từng trường học mà sẽ có các mức học phí khác nhau. Học phí đàotạo tại những trường tư nhân sẽ cao hơn khá nhiều đối với những trường công lập, đôi khi mức chênh lệch học phí lên đến hàng nghìn euro. Tại những trường học của Pháp, hầu hết những kinh phí đào tạo cho tất cả các học viên được chi trả bởi nhà nước. Phí ghi danh cũng được nhà nước Pháp quy định nghiêm ngặt: chi phí từ 120 euro đến 1 nghìn ơ rô với những trường đại học tổng hợp, từ 600 euro cho đến 2 ngàn ơ - rô đối với những trường đào tạo kỹ sư công lập khác. Để có điều kiện học tập tốt nhất, các du học sinh cần khoảng 650 ơ - rô/ tháng để đáp ứng những chi phí sinh hoạt, không gồm những khoản học phí kể trên.



Các học bổng ở Pháp


Học bổng hàng năm của Pháp hơn 20 nghìn học bổng cho sinh viên với hai quỹ học bổng: học bổng của chính phủ nước sở tại và đại sứ quán Pháp; các học bổng xuất sắc như Eiffel, Major.




Để có vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Pháp của các hãng dịch vụ bay : Cathay Pacific, Asiana Airlines, Eva Air, Air France, Vietnam Airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét