Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Pháp giá khuyến mãi nhất

Đồng hành cùng đại lý vé Venus để sở hữu các hành trình bay an toàn và các tấm vé máy bay đi Pháp, vé máy bay Anh khuyến mãi bất ngờ. Cùng Venus tìm hiểu về vẻ đẹp cuốn hút của thành phố Paris mộng mơ của nước Pháp nhé!

Thủ phủ Paris của đất nước Pháp nổi tiếng là kinh đô ánh sáng của thế giới. Thành phố Paris sang trọng và hoa lệ với vẻ đẹp vừa cổ xưa, vừa mang nét đẹp mới mẻ. Nhanh tay đặt vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để tham quan du lịch, du lịch, tham quan Paris của Pháp, cùng nhiều địa danh hấp dẫn nữa nhé!


Thành phố Paris là trung tâm văn hóa - xã hội có tầm ảnh hưởng trên toàn Thế giới. Ngự trị ở phía Bắc quốc gia Phápvới địa thế của Paris rất tuyệt vời, là nơi giao cắt của những hành trình thương mại cả đường bộ và đường thủy, và có vị trí ở khu vực trung tâm của Châu Âu. Điều đó lý giải cho sự phát triển mạnh mẽ của thủ đô nước Pháp như hiện nay. Thêm vào đó, điểm khiến du khách thích thú khi du lịch thành phố Paris chính là nhờ các cảnh sắc tự nhiên thơ mộng.

Tháp Eiffel với kiến trúc tuyệt đẹp là một biểu tượng vượt thời gian của thủ đô Paris. Đây luôn là điểm du lịch hấp dẫn mà mỗi khách du lịch quốc tế muốn ghé qua khi đến Pháp.


Cung điện hoàng gia Versailles nguy nga như một hiện thân cho vẻ đẹp riêng biệt của thành phố Paris. Ngắm nhìn địa danh xinh đẹp này của nước Pháp, du khách sẽ thực sự sảng khoái và không thiếu phần choáng ngợp, say đắm trước vẻ đẹp nguy nga của cung điện cùng với những đồ vật bày trí hay phong cách kiến trúc độc đáo, tiêu biểu của Pháp với những kim loại quý như: vàng, bạc, cùng những bức vẽ của các danh họa nổi tiếng.

Nhà thờ Đức Bà của nước Pháp nổi tiếng với kiểu kiến trúc Gothic quy mô, tuyệt đẹp, là địa danh thơ mộng từng được nhắc đến trong những tác phẩm văn học - nghệ thuật của nước Pháp. Nhà thờ Đức Bà Paris giữ vai trò hết sức quan trọng đối với nền tảng văn hóa của Pháp. Nơi đây không chỉ là một bảo tàng mà còn là nhà của đấng Chúa và được bảo vệ với ý nghĩa trọng đại ấy.


Khu bảo tàng Louvre có kiến trúc đồ sộ, và cũng là một điểm tham quan - du lịch hấp dẫn cho các du khách ưa khám phá, phiêu lưu, mở rộng tri thức về những nền văn minh, văn hóa khác nhau trên thế giới. Louvre lưu giữ những bộ sưu tập khổng lồ, những tác phẩm nghệ thuật đồ sộ thời phục hưng, vô cùng độc đáo, quý hiếm như bản gốc của bức họa Mona Lisa do danh họa Lê-ô-na đờ Vanh-xi sáng tác , xác ướp Ai Cập thật… Chính những điều hấp dẫn đó đã cuốn hút và níu giữ bao du khách tới đây mỗi khi đặt vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét