Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Vé máy bay Hàn Quốc khuyến mãilớn

Khi xem xét các lựa chọn du lịch, du khách hãy nhớ tới xứ sở kim chi như là gợi ý thú vị nhé vì giờ đây các chiếc vé máy bay Hàn Quốc giá rẻ, vô cùng đáng tin cậy cùng với sự đồng hành tận tình của đại lý Venus chúng tôi.

Xứ sở kim chi là một quốc gia du lịch nổi bật ở châu Á, thuộc bảng xếp hạng các lựa chọn được đánh giá cao bởi khách tham quan.

Hàn Quốc tươi đẹp đã trở thành hình ảnh quen thuộc đối với các vị khác du lịch quốc tế trên toàn cầu thông qua những nhóm nhạc nổi danh, những sản phẩm phim ảnh và và những xu hướng thời trang hiện đại cho giới trẻ,những sản phẩm phim ảnh.


Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc với các ưu đãi hoành tráng,các bạn hãy vui lòng gọi tới số máy của đại lý Venus nhé!

Danh sách các địa điểm tham quan hàng đầu của đất nước Hàn Quốc

Khu phố Jinhae-gu, Changwon thu hút các khách du lịch với lễ hội hoa anh đào nổi tiếng được tổ chức hàng năm vào mùa xuân. Những nơi mà vị khách du lịch có điều kiện thuận lợi nhất để chiêm ngưỡng những cây hoa anh đào xinh đẹp nhất là kênh Yeojwa và ga xe lửa Kyeongwha.Bên cạnh đó ở kênh Yeojwa còn có một điểm đến rất lãng mạn và đáng yêu – cây cầu Romance, đây hứa hẹn là địa điểm hẹn hò thú vị và mới mẻ cho các cặp tình nhân khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.


Đài quan sát Bomun tọa lạc tại thành phố cố đô Gyeongju với những cảnh sắc bốn mùa tuyệt đẹp: mùa xuân thơ mộng với hoa anh đào, mùa thu nhuộm vàng sông nước với sắc úa của cỏ cây, mùa hè xanh mướt với sắc tươi mát, mùa đông tinh khôi với tuyết trắng..

Chùa Haeinsa là biểu tượng Phật giáo ở đất nước Hàn Quốc. Chùa Haeinsa còn được biết đến nhiều với các tượng Phật gỗ quý giá. Chùa Haeinsa là biểu trưng Phật giáo ở đất nước Hàn Quốc. Ngôi chùa 1200 năm tuổi Haeinsa bảo quản quyển kinh Tripitaka Koreana – được cho là cuốn kinh cổ nhất Thế giới.

Rừng trúc Juknokwon nằm trên một diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng thanh tao và kiêu hãnh bầu bạn với những thác nước róc rách đêm ngày là cảnh quan đẹp mắt mà mọi du khách đều hy vọng một lần được ngắm nhìn.
 

Những nương chè bạt ngàn màu xanh tại Boseong là nơi cung cấp một phần lớn năng suất trà của Hàn Quốc, chính nơi đây cũng là địa điểm du lịch hấp dẫn rất nhiều du khách. Những vị khách du lịch sẽ hòa mình trong sắc xanh tươi đầy sức sống và thưởng thức những ấm chè ngon được làm ngay tại chỗ. Tại đây, vị khách du lịch có cơ hội được hòa mình cùng với núi rừng và hít thở không khí trong lành, với vị trà xanh thơm mát, thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc của những hãng dịch vụ bay uy tín: Air France, Korean Airlines, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines, China southern airlines, … quý khách hãy liên hệ với phòng vé máy bay Venus nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét