Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Mua vé máy bay Anh khuyến mãi hấp dẫn

Ngày hôm nay, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp bảo đảm nhất sẽ cùng với quý vị Trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực đất nước Anh: các đồ ăn thức uống đặc biệt, những nghệ thuật trình bày hấp dẫn của người dân Anh nhé.

Phòng vé máy bay Venus luôn luôn dành tặng quý vị những loại vé máy bay Anh,… giá khuyến mãi nhất, đường bay tốt nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Phòng vé Venus luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu quý khách .

Cùng đồng hành tấm vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ trải nghiệm những món ăn thơm ngon bổ dưỡng ở đất Anh :

Đặc sản Phô mai của Anh quốc


Đất nước Anh là vùng đất sản sinh ra những loại pho mát được sử dụng phổ biến nhất trên Thế giới. Ngoài ra, người dân nước Anh tự hào về món đặc sản. Ở Anh quốc, người ta tạo ra các loại phô mai khác nhau là phô mai đỏ, phô mai xanh và phô mai trắng, nhưng phổ biến nhất là phô mai trắng. Với nguồn sữa sẵn có, dồi dào, đảm bảo, những loại pho mát Anh đưa đến những hương vị rất quyến rũ với các thực khách.

Đặc sản Cá tẩm bột ăn kèm khoai tây rán


Đặc sản Cá tẩm bột ăn cùng khoai tây rán là món ẩm thực đặc trưng của nước Anh. Món ngon thơm ngon này còn được ăn cùng đậu nghiền và sốt tác - ta. Món ăn đặc sản cực kỳ tuyệt vời này cũng rất phổ biến và được yêu thích trên những đất nước khác như: Nam Phi,Úc, Hoa Kỳ, Niu Di lân,... Nếm thử món ăn này, thực khách sẽ thấy được vị ngọt thơm, cuốn hút của loại cá tươi hảng hạng được nêm nếm cân đối với các loại gia vị, hương khó thể chối từ của khoai tây chiên vàng thơm. Thật sự đây là một đặc sản ngon tuyệt, một món quà dành cho những vị khách tham quan của đất nước Anh.

Bánh Pudding


Nhắc tới nghệ thuật ẩm thực Anh quốc, chúng ta không thể bỏ qua bánh Pudding, gắn liền với nghệ thuật ẩm thực hấp dẫn của người dân Anh quốc. Có nhiều loại bánh pudding: mứt trái cây, pudding bơ, pudding gạo,… Cách làm các loại bánh pudding khá đơn giản, bánh có hương vị thơm ngon, mềm ẩm vị kem và béo ngậy vị sữa. Đặc sản Pudding sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho quý vị khi du lịch quốc gia Anh thơ mộng .

Đặt mua vé máy bay Anh ưu đãi đăc biệt, hãy gọi đến đại lý vé máy bay Venus ngay nhé.

Số điện thoại: 04.62733568 hoặc 0914.642.785 hoặc 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét