Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Nhật Bản khuyến mãi

Vé máy bay đi Nhật chất lượng, đặt các vé máy bay Nhật dễ dàng và thuận tiện nhất tại đại lý vé Venus . Phòng vé Venus cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay đi Nhật của các hãng dịch vụ hàng không uy tín trong nước và quốc tế kèm theo các chương trình khuyến mãi lớn, dịch vụ chất lượng tuyệt vời, nhanh gọn và bảo đảm.

Đất nước Nhật Bản là đất nước đáng mơ ước, cuốn hút với danh lam thắng cảnh, nền giáo dục hiện đại cùng với sự phát triển kinh tế chóng mặt. Trung bình mỗi năm,nơi đây tiếp đãi hàng triệu lượt khách du lịch đến từ khắp các châu lục. Đồng hành cùng phòng vé máy bay Venus cập nhật các thông tin cần thiết và cực kỳ hay ho về đất nước này trước khi để đặt Vé máy bay Nhật ngay nhé!





Nhật Bản nằm ở khung giờ UTC+9



Đơn vị tiền tệ của Nhật là Yên

Ngôn ngữ chính thức của Ngôn ngữ của Nhật Bản:

Nhật ngữ. Ngoài ra, tiếng Trung cũng xuất hiện nhiều tại Nhật.

Tôn giáo, tín ngưỡng:

các tôn giáo tín ngưỡng quốc gia Nhật Bản khá đa dạng, có các tôn giáo đến từ khắp Thế giới có thể nói đến như: đạo Phật, Thần đạo, Thiên chúa ,… tuy nhiên phát triển mạnh mẽ và được sùng bái nhất là Phật giáo.

Khí hậu Nhật Bản


Khí hậu của Nhật có những chuyển biến khác biệt giữa các miền đất, khí hậu chia thành 4 mùa rõ rệt trong một năm. Mỗi tiết khí lại có những cảnh sắc độc đáo riêng. Với các vị khách du lịch yêu mến những cành hoa anh đào thì từ khoảng tháng 3 đến khoảng tháng 5 là thời điểm hợp lý nhất để đặt vé máy bay đi du lịch Nhật , bởi vì đó là khi hoa nở đẹp và nhiều nhất.



Các điểm vui chơi nổi tiếng nhất

của nước Nhật
Dành thời gian tham quan ở đất nước Nhật Bản, quý khách hàng có cơ hội nhìn ngắm nhiều cảnh sắc mới lạ của xứ sở hoa anh đào tại các đô thị nổi tiếng như: những điểm đến hết sức hấp dẫn của thành phố Hokkaido, sống giữa sự mới lạ của Osaka và Tokyo, trầm tư với thành Kyoto cổ kính,….

Thế giới ẩm thực Nhật


Các món ăn nước Nhật luôn lưu giữ nguyên vẹn hương vị thiên thiên và nguyên sơ của các loại thực phẩm mà không quá lạm dụng ác loại gia vi . Vì lẽ đó, đồ ăn Nhật   luôn mang đến cảm giác thanh nhã, mát dịu và thích hợp với khí hậu của từng mùa trong năm. Những món ngon độc đáo, được yêu thích nhất như: rượu sake, matcha, sushi,…

Các khu trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất tại Nhật Bản


Mua sắm ở các trung tâm mua sắm của Nhật Bản luôn luôn có sức thu hút kỳ lạ với các khách tham quan. Những sản phẩm được bày bán ở nơi đây đều mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, phong cách thời thượng,, thuận tiện  và giá cả rất hợp lý. Các địa điểm shopping nổi tiếng nhất ở nước Nhật Bản: trung tâm Ginza, khu đồ điện tử Akihabara, cửa hàng đồng giá 100 yên, chợ sáng Nhật Bản,…





Những hãng hàng không trong nước và nước ngoài cung cấp các chuyến bay, vé máy bay đi Nhật Bản

: Air France, Korean Airlines, Asiana Airlines, Eva Air,, Cathay Pacific, Japan Airlines, China southern airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét